Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bán đấu giá chính mình để... tìm việc

Để kiếm việc làm, một người đàn ông Mỹ đã đăng tải hình ảnh của mình bán đấu giá trên trang eBay.

Dan Conway từng tìm đủ mọi cách có thể để tìm việc làm. Nỗ lực cuối cùng của anh là đăng hình trên trang web để thu hút sự chú ý của các nhà tuyển dụng tiềm năng.

Nam thanh niên 28 tuổi này đã tan vỡ giấc mơ trở thành nhà quản lý tiếp thị ở Mỹ. Anh hy vọng kiếm được công việc mới để thay đổi hoàn cảnh eo hẹp của gia đình trong thời gian qua.

Được biết, Conway bị mất việc một tuần trước khi đứa con thứ 2 chào đời vào năm ngoái. Mặc dù anh đã nộp hàng trăm đơn xin việc nhưng kết quả nhận lại đều là những lời từ chối. Với phương sách cuối cùng, người cha 2 con đã thiết kế trang web Extreme Job Hunter để tìm kiếm công việc mới.

Thậm chí, anh còn quay cảnh cô con gái 2 tuổi Lucy tha thiết cầu xin: "Hãy làm ơn cho cha tôi một công việc" và đăng tải trên trang web trên. Tuy nhiên lời khẩn cầu thiết tha của cô bé cũng không giúp được người cha khốn khó.

Dan Conway và cô con gái 2 tuổi giơ tấm bảng: "Nếu bức hình này nhận được 10.000 like (lượt thích), Bauer Media sẽ nhận cha cháu vào làm việc".

 

Dan Conway đã tốt nghiệp đại học với tấm bằng quảng cáo và mơ ước xây dựng sự nghiệp trong ngành này hoặc truyền thông xã hội nhưng giờ anh chỉ mong kiếm được công việc bán thời gian.

Anh thậm chí còn đăng tải thông tin sẽ "hối lộ" chiếc iPad cho bất cứ ai có thể tìm giúp anh công việc như đưa bánh rán hoặc bánh pizza.

Mới đây, có vẻ như lời thỉnh cầu của thanh niên này được hồi đáp. Công ty Vitamins Direct đã phản hồi đơn xin việc của anh với đề nghị một công việc chính thức.

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm