Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn diễn sợ fan Kim Soo Hyun ghét

Gong Hyo Jin e ngại nhân vật nghiêm khắc của cô sẽ khiến các fan của “trai đẹp ngoài hành tinh” phản đối.

Hôm 11/5, ê-kíp phim The Producers ra mắt báo giới với 4 diễn viên chính gồm Kim Soo Hyun, Gong Hyo Jin, IU và Cha Tae Hyun. The Producers kể về giới hậu trường của các chương trình truyền hình, quy tụ nhiều diễn viên ăn khách hiện nay. 

Trong phim, “nữ hoàng phim hài tình cảm” Gong Hyo Jin vào vai một nhà sản xuất cá tính, nghiêm khắc Tak Ye Jin. Theo nội dung hé lộ, Tak Ye Jin sẽ có nhiều pha “sóng gió” với nhân vật Baek Seung Chan do mỹ nam trẻ Kim Soo Hyun thủ vai. Baek Seung Chan là đàn em trong nghề của Tak Ye Jin.

Tạo hình của Gong Hyo Jin và Kim Soo Hyun trong phim mới The Producers.
Tạo hình của Gong Hyo Jin và Kim Soo Hyun trong phim mới The Producers.

Tại buổi họp báo, Gong Hyo Jin bày tỏ lo lắng nhân vật của cô sẽ khiến fan Kim Soo Hyun nổi giận. “Trong tập đầu tiên, các bạn sẽ không thấy tôi cười một chút nào. Sẽ có những cảnh tôi dạy dỗ hậu bối một bài học” – Gong Hyo Jin nói. 

Người đẹp 35 tuổi cho biết thêm: “Vai diễn này cho phép tôi được nổi điên và la mắng người khác, đồng thời cũng có thể hạ hỏa được. Tuy nhiên, tôi lo mình sẽ bị khán giả của Kim Soo Hyun phản ứng vì gay gắt với cậu ấy”. Ngoài đời, nữ diễn viên họ Gong hơn Kim Soo Hyun tới 8 tuổi.

4 diễn viên chính Cha Tae Hyun, Gong Hyo Jin, IU và Kim Soo Hyun.
4 diễn viên chính Cha Tae Hyun, Gong Hyo Jin, IU và Kim Soo Hyun.

Gong Hyo Jin còn khen ngợi bạn diễn trẻ tuổi là người thông minh và linh hoạt. “Cậu ấy hoàn toàn đối ngược với vẻ ngốc nghếch và vụng về của nhân vật” – cô nói. Người đẹp cũng tiết lộ nhiều lần được thưởng thức giọng hát của Kim Soo Hyun vì phòng thay đồ sát cạnh nhau. Gong Hyo Jin nói: “Cậu ấy là một ca sĩ hát khá tốt”.

The Producers sẽ lên sóng từ ngày 15/5. 

 

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm