![]() |
Xưởng nâng cấp xe máy K-Speed tại Thái Lan vốn nổi tiếng với những bản độ độc đáo của dòng xe Honda Super Cub C125. Dự án mới nhất thực hiện bởi K-Speed tiếp tục cho thấy khả năng sáng tạo đa dạng và tiềm năng nâng cấp lớn của mẫu xe 2 bánh Nhật Bản. |
![]() |
Sau khi hoàn thành, chiếc Honda Super Cub C125 "lột xác" hoàn toàn với màu sơn đen nhám đi cùng một loạt chi tiết nâng cấp lạ mắt. Điểm nhấn chính của bản độ này là giá đỡ ván trượt bên hông xe, trang bị khiến chiếc Super Cub thêm phần cá tính và độc đáo. |
![]() |
Ghi-đông nguyên bản của chiếc Super Cub C125 được loại bỏ và thay thế bằng tay lái trần. Đi cùng đó, các nút điều khiển được làm nhỏ hơn và cụm đồng hồ LCD mới bố trí ở giữa cổ xe. Ống xả của hãng Diablo được thiết kế cao, nằm sát với yên xe và có ốp tấm chống bỏng. Phong cách này thường bắt gặp trên các dòng môtô scrambler cổ điển. |
![]() |
Bánh xe trước/sau được nâng cấp thành loại vành nan hoa đường kính 17 inch, đi cùng bộ lốp gai lớn hầm hố. Cụm phuộc trước được sơn đen, trong khi đó cụm treo sau được nâng cấp thành loại lò xo trụ đôi có thể điều chỉnh được chế độ tải trọng. Hộp che xích (sên) dẫn động được loại bỏ và dè chắn bùn trước/sau cắt ngắn giúp chiếc Super Cub thêm phần bụi bặm. |
![]() ![]() |
Đầu xe gây ấn tượng với hệ thống chiếu sáng gồm 2 bóng đèn tròn nằm trong khung kim loại, kết hợp với phần yếm được sơn đen mờ và đục lỗ lạ mắt. Ở phía sau, cụm đèn hậu LED được bố trí thấp bên phải, trong khi khung biển số nằm bên trái. Đèn xi-nhan LED được bố trí ẩn vào cụm phuộc giảm xóc. |
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
K-Speed không cho biết dự án có can thiệp vào sức mạnh động cơ của chiếc Super Cub C125 hay không. Mẫu xe nguyên bản của Honda có động cơ xy-lanh đơn làm mát bằng gió, có phun xăng điện tử với công suất 9,1 mã lực và mô-men xoắn 9,98Nm. Xe sử dụng hộp số tròn 4 cấp. |
![]() ![]() |
Bản độ này thuộc chuỗi dự án có tên Baja của K-Speed. Trong đó, có tổng cộng 59 mẫu xe được xưởng độ Thái Lan tiến hành nâng cấp với những phong cách riêng biệt. |