Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bản độ Mercedes-AMG GT R với công suất 891 mã lực

Bản độ Mercedes-AMG GT R của BS Teile Center có công suất lên đến 891 mã lực, mạnh hơn cả biến thể GT Black Series.

Mercedes-AMG GT R duoc do cong suat len 891 ma luc anh 1

BS Teile Center là một cửa hàng ở Đức chuyên bán các bộ phận Mercedes đã qua sử dụng, đặc biệt là các mẫu xe AMG. Công ty này vừa nâng cấp mẫu Mercedes-AMG GT R dựa trên một số bộ phận của mẫu GT R Pro. Ngoài ra, động cơ của xe cũng được độ lại, cho công suất lên đến 891 mã lực.

Mercedes-AMG GT R duoc do cong suat len 891 ma luc anh 2

Mercedes-AMG GT R nguyên bản được trang bị động cơ V8 4.0L tăng áp kép, sản sinh công suất 577 mã lực. BS Teile Center đã có những nâng cấp mới trong động cơ này bao gồm thay thế các bộ tăng áp cũ bằng bộ tăng áp Weistec Engineering W.4. Lớp vỏ màu đỏ của hệ thống turbo này cũng khiến khoang động cơ thêm nổi bật khi mở ra.

Mercedes-AMG GT R duoc do cong suat len 891 ma luc anh 3

Ngoài ra, các kỹ sư cũng cải tiến ống nạp bằng sợi carbon ARMA, bộ làm mát không khí Wagner và đường ống dẫn IPE với bộ chuyển đổi xúc tác thể thao 200-cell.

Mercedes-AMG GT R duoc do cong suat len 891 ma luc anh 4

Chiếc xe vẫn có hộp số 7 cấp nguyên bản, nhưng BS Teile Center đã nâng cấp bằng việc lắp thêm một bộ ly hợp gia cố. Điều này giúp xe vận hành ổn định với sức mạnh lớn hơn.

Mercedes-AMG GT R duoc do cong suat len 891 ma luc anh 5

Ngoại hình của chiếc Mercedes-AMG GT R này cũng có một số thay đổi. Cản trước, chắn bùn, ốp sườn, cánh gió sau, cản sau và bộ khuếch tán đều được lấy từ mẫu GT R Pro. Thân xe có thêm lớp decal sọc thể thao.

Mercedes-AMG GT R duoc do cong suat len 891 ma luc anh 6

Bản độ Mercedes-AMG GT R được trang bị bộ mâm 20 inch với lớp sơn mờ xám titan, cũng lấy từ chiếc GT Pro, đi kèm với lốp Michelin Pilot Sport Cup 2. Hệ thống phanh cũng được cải tiến, với bộ kẹp phanh màu đen từ GT R Pro.

Mercedes-AMG GT R duoc do cong suat len 891 ma luc anh 7

Với những nâng cấp mới, bản độ của BS Teile Center có hiệu suất ấn tượng hơn cả chiếc Mercedes-AMG GT Black Series, vốn là phiên bản GT cao cấp nhất với động cơ V8 4.0L tăng áp kép và trục khuỷu phẳng, sản sinh công suất 720 mã lực và mô-men xoắn 800 Nm, khả năng tăng tốc 0-96 km/h trong 3,1 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h.

Mercedes-AMG GT R duoc do cong suat len 891 ma luc anh 12

Tại Việt Nam, Mercedes-AMG GT R có giá chính hãng từ 11,59 tỷ đồng, cạnh tranh với Porsche 911 GT3 2022, Maserati MC20, Audi R8 V10 Performance.

Siêu xe Ford GT Heritage gặp nạn vì chủ xe không quen lái số sàn

Siêu xe sản xuất giới hạn Ford GT đời 2006 vừa gặp tai nạn nghiêm trọng tại Mỹ.

Sedan thể thao Alfa Romeo Giulia xuất hiện tại Việt Nam

Mẫu Alfa Romeo Giulia đầu tiên vừa xuất hiện tại Việt Nam. Đây là chiếc Giulia đầu tiên và là dòng xe thứ 3 của Alfa Romeo được nhập về nước, bên cạnh các mẫu 4C và Brera.

Ferrari SF90 Stradale với ngoại thất bắt mắt tại TP.HCM

Đây cũng là chiếc SF90 Stradale đầu tiên được đưa về Việt Nam.

Tuấn Khanh

Ảnh: Motor1

Bạn có thể quan tâm