Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bạn đường hợp ý': Trang Trần bị chấn thương vẫn hăng hái đuổi bắt

Dù bị thương ở chân, cô người mẫu vẫn chứng tỏ sức khỏe và tinh thần chơi máu lửa trong thử thách trốn tìm.

'Bạn đường hợp ý': Trang Trần bị chấn thương vẫn hăng hái đuổi bắt

Dù bị thương ở chân, cô người mẫu vẫn chứng tỏ sức khỏe và tinh thần chơi máu lửa trong thử thách trốn tìm.

Kết thúc ngày thi đấu thứ ba, đội của Trang Trần - Nate đang bị dẫn trước 20 điểm cách biệt. Tuy nhiên trong ngày thi đấu nước rút tuần này, họ sẽ có dịp bứt phá khi được tham gia vào các nhiệm vụ cần đến thể lực và sự gan dạ - vốn là thế mạnh của cặp đôi này.

Trong hiệp 1 của thử thách trốn tìm tuần trước, đội chơi của Trang Trần đã giành chiến thắng ngoạn mục. Tuy nhiên do liều mình nhảy xuống mương nước, cô người mẫu không may bị chấn thương khá nặng ở chân. Đương đầu với hiệp 2 khi chân còn đang băng bó, Trang Trần buộc phải đứng yên một chỗ để trấn giữ cờ vàng.

Dường như việc không di chuyển được cũng không khiến cho công cuộc bảo vệ “khung thành” của Trang Trần gặp khó khăn. Một tay giữ cờ, một tay cô cầm cây bụi đe dọa không cho Phùng Ngọc Huy tiến tới và kiên trì bám trụ đến cùng để bảo vệ cờ vàng. Khán giả cũng sẽ có dịp cười nghiêng ngả khi chứng kiến hình ảnh cô gái mạnh mẽ vật anh chàng Phùng Ngọc Huy ngã sóng xoài trên mặt đất.

Các đội chơi sẽ có cơ hội du lịch trên không trung bằng dây zipline.

Những pha rượt đuổi hay vồ hụt của các đội chơi hứa hẹn sẽ mang lại cho bản thân họ và khán giả phút giây vui nhộn và thoải mái trước khi bắt đầu vào những thử thách nghẹt thở sắp tới. Sau nhiệm vụ trốn tìm, các thành viên Bạn đường hợp ý ai nấy cũng lấm lem bùn đất và ướt đầm mồ hôi nhưng họ đã có những giờ phút giải tỏa thật sự cần thiết trong những ngày căng thẳng. Chia sẻ với chương trình, cô người mẫu cho rằng chính những thử thách này đã giúp cô phát hiện ra rất nhiều ưu, nhược điểm của bản thân để từ đó có thể vượt qua chính mình vào những thời điểm khó khăn nhất.

Trong ngày thi đấu này họ sẽ tiếp tục trải qua một trò chơi nổi tiếng tại khu du lịch Madagui là đu dây zipline qua thung lũng và học thuộc lòng 20 chữ số sau số Pi. Không chỉ dừng lại đó các đội chơi phải đầm mình vào màn sương lạnh giá của đêm cao nguyên để tham gia vào nhiệm vụ bắt heo rừng.  

Tập 30 Bạn đường hợp ý phát sóng vào chủ nhật tuần này trên kênh HTV7.

Tư liệu: Bạn đường hợp ý

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm