Những tuyến đường bất cập ở Hà Nội cần điều chỉnh lại
Một số tuyến đường ở Hà Nội gặp bất cập trong giao thông sẽ được nghiên cứu để điều chỉnh, tổ chức lại theo hướng hoàn thiện hơn.
34 kết quả phù hợp
Một số tuyến đường ở Hà Nội gặp bất cập trong giao thông sẽ được nghiên cứu để điều chỉnh, tổ chức lại theo hướng hoàn thiện hơn.
Sau gần 40 năm đưa vào hoạt động, cầu Chương Dương (Hà Nội) xuất hiện tình trạng xuống cấp. Trước khi đại tu sửa, Sở GTVT Hà Nội phải cho kiểm định, đánh giá hiện trạng cầu.
Sau 12 năm khai thác, nút giao huyết mạch trên tuyến đường vành đai 1 (Hà Nội) được sửa chữa nhiều hạng mục quan trọng và dự kiến hoàn thành vào ngày 5/9.
Sở GTVT Hà Nội thông báo phương án phân luồng phục vụ thi công dự án sửa chữa hầm Kim Liên từ 30/7 đến 2/9.
Để duy trì thành quả sửa chữa mặt cầu Thăng Long, việc quản lý tải trọng xe sẽ được thực hiện nghiêm bằng công nghệ cân tự động.
Sở GTVT TP Hà Nội yêu cầu bổ sung biển báo và dải phân cách mềm để ngăn xe cộ quay đầu tại lối lên cầu Thăng Long. Các hạng mục phải xong trước 23/1.
Sở Giao thông Vận tải Hà Nội yêu cầu các nhà thầu dừng thi công, hoàn trả mặt đường để phục vụ Đại hội Đảng lần thứ XIII và dịp Tết Nguyên đán.
Ban Duy tu các công trình hạ tầng giao thông Hà Nội kiến nghị sớm sửa chữa cầu Chương Dương để đảm bảo an toàn giao thông và kéo dài tuổi thọ công trình.
Sở GTVT Hà Nội yêu cầu các đơn vị thi công khẩn trương hoàn trả mặt đường đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trong dịp Tết Nguyên đán 2020.
Đường Tố Hữu (Hà Nội) xuất hiện đoạn hàng rào dài 50 m để ngăn dòng xe máy lao lên vỉa hè. Tuy nhiên, nhiều người vẫn bất chấp, chạy xe ngược chiều.
Khoảng 10.000 hộ dân ở Hà Nội bị mất nước sinh hoạt do nhà thầu đào đường làm vỡ ống dẫn. Đại diện các bên liên quan chưa biết bao giờ mới khắc phục xong sự cố.
Hàng xà cừ cổ thụ dọc tuyến Nguyễn Trãi, Trần Phú (Hà Nội) sẽ bị chặt bỏ xong trước dịp Tết Nguyên đán. Đây là vụ đốn hạ quy mô nhất nhằm phục vụ thi công đường sắt trên cao.
Chủ đầu tư là Bộ Giao thông hay đại diện chủ đầu là Ban quản lý dự án đường sắt có trách nhiệm toàn diện trong công việc tổ chức quản lý chất lượng công trình bị sập giàn giáo.
Cơ chế định mức, định ngạch duy tu hạ tầng giao thông lạc hậu, cùng với “bầu sữa” ngân sách tăng mạnh góp phần giúp lãnh đạo các doanh nghiệp công ích nhận lương cao ngất ngưởng.