Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái bán hàng, chàng trai bí mật mua hộ 800 món ủng hộ

Không có nhiều thời gian ở bên bạn gái khi dịch bệnh xảy ra, chàng trai tên Andrew (Malaysia) bí mật theo dõi những món đồ bạn gái định mua rồi đặt hàng toàn bộ.

Chàng trai bí mật mua hơn 800 món quà tặng cho bạn gái để tạo bất ngờ do cả hai không có nhiều thời gian bên nhau vào mùa dịch, theo Vice News.

Ngày 16/6, Tee Ying Qian (Malaysia), thường được gọi là Andrew, chia sẻ trên mạng xã hội câu chuyện anh gây bất ngờ cho người yêu 8 năm của mình. 800 món đồ đựng trong 7 thùng đồ cỡ lớn được Andrew bí mật đặt mua, dựa vào những mặt hàng có trong giỏ đồ mua sắm của bạn gái trên mạng.

Andrew và người bạn gái tên Chia Yen gặp nhau khi cả hai mới 18 tuổi. Sau gần thập kỷ bên nhau, đôi trẻ đang cùng kinh doanh và sống chung tại một căn hộ ở Kuala Lumpur (Malaysia).

mua qua bat ngo tang ban gai anh 1

Những món đồ người bạn gái định mua được Andrew bí mật đặt hàng trong suốt một tháng.

Công việc trong ngành viễn thông của chàng trai lại bận rộn hơn vào đúng thời điểm dịch bệnh, khiến cả hai có ít thời gian cho nhau hơn.

“Bạn gái tôi thích đặt mua hàng trên mạng, cô ấy shopping online mỗi ngày. Vì vậy, để tránh bị phát hiện tôi bí mật mua đồ, tôi phải lập một tài khoản khác và đặt mua mọi món hàng cô ấy dự định mua”, Andrew kể.

“Cô ấy không hề biết gì về ý tưởng của tôi”, chàng trai hào hứng nói. Andrew chỉ nói với bạn gái về kế hoạch của mình 2 ngày trước khi một số lượng lớn đồ chuẩn bị được vận chuyển đến căn hộ của họ.

“Lúc đầu, tôi không tin bởi anh ấy thường hay nói đùa với tôi. Tôi thật sự không biết anh ấy có đang trêu chọc không”, Chia Yen kể lại.

mua qua bat ngo tang ban gai anh 2

Dù được cư dân mạng tung hô, Andrew cho hay đây chỉ là một trong những hành động anh vẫn thường làm để tạo bất ngờ cho bạn gái.

Để mua số hàng khổng lồ, Andrew bắt đầu bí mật đặt hàng vào tháng 4. Quá trình này kéo dài hơn một tháng khi chàng trai dừng order vào cuối tháng 5.

“Vì cả hai sống cùng nhau, hiếm khi tôi ngồi một mình. Vậy nên tôi phải thức dậy sớm hoặc ngủ muộn hơn một chút để tìm mua các sản phẩm cô ấy thích”, Andrew cho hay.

Bài đăng nhanh chóng khiến cộng đồng mạng thích thú với hơn 12.000 lượt chia sẻ. Dưới phần bình luận, không ít người thể hiện sự ngưỡng mộ cho tình yêu và sự sáng tạo của chàng trai 27 tuổi dành cho bạn gái.

“Tôi muốn có một người đàn ông như này”, một người dùng để lại bình luận.

“Tôi cảm thấy hơi ngại khi mình trở thành đối tượng để các cô gái so sánh tôi với bạn trai, chồng của họ”, chàng trai cười nói khi được hỏi về phản ứng của cư dân mạng.

Andrew cho hay bản thân cảm thấy việc làm của mình không đáng nhận nhiều khen ngợi, tung hô của người khác.

“Thực tế, tôi thấy những món quà của mình khá bình thường. Chúng tôi rất quấn quýt bên nhau, bạn bè hai bên cũng đều biết cả hai đều thích làm những điều ngọt ngào cho nhau”, Andrew nói.

Cậu bé 3 tuổi hàng ngày chờ nhân viên dọn rác tới để tặng đồ ăn Kyler (3 tuổi) dành tình cảm đặc biệt cho những công nhân thu gom rác tại khu cậu sống. Cậu bé thường đợi các nhân viên đến để tặng tận tay những chiếc bánh.

Come out - con đường không bằng phẳng của người đồng tính

Come out chưa từng là một lựa chọn dễ dàng với người đồng tính. Ngoài những căng thẳng của chính họ, thái độ của người đời càng khiến việc công khai nặng nề hơn.

Hiền Thy

Ảnh: Andrew YQ.

Bạn có thể quan tâm