Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái blogger Việt nổi tiếng RiceGum là người mẫu nội y ở Mỹ

RiceGum là blogger "tỷ view" ở Mỹ. Cha mẹ anh đều là người Việt Nam. Hiện 9X hẹn hò với mẫu ảnh nội y nóng bỏng Abby Rao.

Bạn gái nóng bỏng của blogger RiceGum Abby Rao (22 tuổi) là bạn gái của blogger người Việt nổi tiếng ở Mỹ - RiceGum. Cô là người mẫu nội y và ngôi sao mạng xã hội.
Ban gai nong bong cua blogger RiceGum anh 1
RiceGum (tên thật Bryan Quang Le) là blogger, ca sĩ hát rap nổi tiếng ở Mỹ, thu hút hơn 4,3 triệu lượt theo dõi trên trang cá nhân. Mới 23 tuổi nhưng anh chàng đã sở hữu khối tài sản ước tính khoảng 8 triệu USD (theo thống kê đến đầu năm 2019). Kênh blog của RiceGum cũng đạt mốc một tỷ lượt xem và có 10 triệu người đăng ký.
Ban gai nong bong cua blogger RiceGum anh 2
Blogger 9X có cha mẹ đều là người Việt Nam nhưng sinh ra và lớn lên ở Las Vegas, Mỹ. Từ lâu, RiceGum đã được giới trẻ Việt biết đến và yêu thích qua những video hài hước, ví dụ như bị mẹ mắng khi mua giày 1.500 USD hay bị cha mẹ "càm ràm" vì mua chiếc áo đắt tiền.
Ban gai nong bong cua blogger RiceGum anh 5
Abby Rao sinh năm 1997, đến từ New Orleans, Mỹ. Hot girl thu hút hơn 400.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân. Từ khi lộ tin hẹn hò với RiceGum, lượng người quan tâm đến Abby cũng tăng lên đáng kể.
Ban gai nong bong cua blogger RiceGum anh 8
Với độ thu hút và nổi tiếng của mình, Abby cũng có thu nhập lớn từ những bài đăng trên trang cá nhân. Bên cạnh việc làm mẫu ảnh, trung bình mỗi bài viết quảng cáo giúp cô thu về 900-1.500 USD.
RiceGum bị mẹ mắng vì mua giày 1.500 USD RiceGum (tên thật Bryan Quang Le) là blogger nổi tiếng ở Mỹ. Anh khiến dân mạng bật cười với video bị mẹ mắng khi khoe mua giày đắt tiền.

Từ dân vô gia cư, có cha mẹ chết vì HIV đến nữ sinh ĐH Harvard

Trải qua tuổi thơ khốn khó để vào Đại học Harvard danh giá, hành trình phi thường của cô gái Liz Murray đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người trong cuộc sống.

Đinh Phạm

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm