Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Bạn gái cũ của B Ray lăng xê bikini hoa trà

Bikini đính hoa trà 3D trở nên thịnh hành trong mùa du lịch hè năm nay, được lòng các tín đồ thời trang Thảo Nhi Lê, Thanh Thanh Huyền và Tammy.

bikini,  do boi,  bikini hoa tra,  Thao Nhi Le,  Thanh Thanh Huyen,  Tammy anh 1

Mùa du lịch hè luôn là “thời điểm vàng” của bikini. Đồ bơi trở thành item không thể thiếu trong tủ quần áo của các tín đồ thời trang, phục vụ cho những chuyến du lịch biển sôi động. Bikini 2 mảnh và liền thân vẫn là những kiểu dáng chủ đạo, được ưa chuộng. Trong mùa hè năm nay, đồ bơi gắn hoa trà trở nên thịnh hành, được lòng người mặc, trở thành điểm nhấn trên những set đồ bơi kiệm vải. Váy áo đính hoa 3D cũng là trào lưu tạo ra “cơn sốt” trong năm ngoái, được đánh giá là lãng mạn, cổ điển, gia tăng tính nữ. Ảnh: @vitammyn.

bikini,  do boi,  bikini hoa tra,  Thao Nhi Le,  Thanh Thanh Huyen,  Tammy anh 2

Hoa trà vốn là một trong những biểu tượng của nhà mốt Chanel. Tuy nhiên, chi tiết mang tính huyền thoại không chỉ được bổ sung trên trang phục của thương hiệu này, mà còn trở thành điểm nhấn của đồ bơi 2 mảnh, liền thân đến từ nhiều nhãn hàng khác. Khi được ứng dụng trên bikini đen - trắng, bông hoa trà gia tăng tính cổ điển cho bộ đồ. Khi xuất hiện trên đồ bơi sặc sỡ, chi tiết này giúp bộ đồ đi biển thêm phần sống động. Ảnh: @thaonhile.

Đồng hồ 6,5 triệu USD trên cổ tay con trai tỷ phú giàu nhất châu Á

Anant Ambani gây chú ý khi đeo đồng hồ Richard Mille trị giá 6,5 triệu USD trong siêu tiệc cưới. Con trai tỷ phú cũng tặng dàn phú rể những chiếc Audemars Piguet Royal Oak đắt đỏ.

Xu hướng thời trang bền vững tăng dần qua các năm

Bắt đầu từ khoảng năm 2014, số lượt tìm kiếm “quần áo giá rẻ” bắt đầu giảm mạnh, trong khi cùng thời điểm này, số lượt tìm kiếm “quần áo bền vững” tăng mạnh. Trong cuốn Thế giới không rác thải, tác giả Ron Gonen cho rằng sự chú ý vào xu hướng phát triển bền vững trong ngành thời trang đang tăng đột phá dưới sự mở đường của những nhà tiên phong trong lĩnh vực thời trang bền vững như Stella McCartney, Eileen Fisher và Yvon Chouinard của Patagonia.

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm