Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái cũ Dương Cẩm Lynh đến ủng hộ phim mới của Minh Luân

Nữ diễn viên đến tham dự buổi ra mắt phim "Lộ mặt". Đây là tác phẩm điện ảnh đầu tay của người yêu cũ, nam diễn viên Minh Luân.

Tối 26/6, phim điện ảnh hài - hành động Lộ mặt với sự tham gia của nam diễn viên Minh Luân có buổi ra mắt tại TP. HCM. Nhiều diễn viên, ca sĩ và ngôi sao đến dự buổi ra mắt.

Dương Cẩm Lynh, bạn gái cũ của Minh Luân, cũng đến chúc mừng nam diễn viên. Sau mối tình đầy nước mắt với anh, cô trở nên kín tiếng hơn và ít xuất hiện cùng lúc với người yêu cũ.

duong cam lynh minh luan anh 1
Dương Cẩm Lynh tới ủng hộ tác phẩm mới của người yêu cũ, nam diễn viên Minh Luân. 

Á hậu Điện ảnh Dương Cẩm Lynh và Minh Luân quen biết khi đóng chung trong Pha lê không dễ vỡ vào năm 2011. Sau khi phim đóng máy, 2 diễn viên công bố yêu nhau, trở thành cặp "phim giả tình thật" đình đám của điện ảnh Việt.

Tuy nhiên, gia đình Dương Cẩm Lynh không ủng hộ cô đến với Minh Luân. Nữ diễn viên vẫn kiên quyết duy trì mối quan hệ tình cảm với bạn diễn. Cả hai đã ấn định ngày cưới vào tháng 4/2012, tuy nhiên một tháng trước khi đám cưới, 2 người bất ngờ tuyên bố chia tay.

Kể từ sau khi chia tay, Dương Cẩm Lynh hạn chế xuất hiện tại những sự kiện có mặt người yêu cũ. Cô từng nghĩ sẽ không bao giờ gặp lại Minh Luân, cho đến khi chính anh thuyết phục cô tham gia Oan trái nghĩa tình để hoá giải khúc mắc trong lòng.

Hiện, người đẹp điện ảnh đã lập gia đình còn Minh Luân vừa trải qua đổ vỡ trong chuyện tình với Ninh Dương Lan Ngọc. 

Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của "Thánh nữ Bolero" Jang Mi. Jang Mi và Minh Luân là cặp song ca trong Cặp đôi vàng rất ăn ý và tình cảm trên sân khấu.

Trong buổi ra mắt, hành động ôm eo khá tình tứ Minh Luân dành cho Jang Mi khiến khán giả tin rằng sau cuộc thi mối quan hệ đồng nghiệp của họ khá tốt. 

Nhiều nghệ sĩ, diễn viên đã đến chúc mừng đoàn làm phim Lộ mặt trong ngày công chiếu 26/6 như diễn viên Thanh Thúy, ca sĩ Quang Lê, vợ chồng Đoàn Di Băng, Lý Hải - Minh Hà, diễn viên Duy Phước, Dương Cẩm Lynh, 

duong cam lynh minh luan anh 2
Quang Lê có mối quan hệ thân thiết với Minh Luân. Anh tới dự buổi công chiếu để ủng hộ đàn em. 
duong cam lynh minh luan anh 3
Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà cũng là khách mời của buổi ra mắt phim. 
duong cam lynh minh luan anh 4
Bạn diễn trong phim của Minh Luân là nữ ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim. 

Phim Lộ mặt là dự án tiêu tốn nhiều tâm huyết của Minh Luân cả trong vai trò nam diễn viên chính và nhà đầu tư sản xuất. Đây là dự án điện ảnh đầu tay của anh, đồng thời là bộ phim đánh dấu sự hoạt động trở lại với nghệ thuật.

Lộ mặt được tiết lộ là màn kết hợp ăn ý giữa Minh Luân với đạo diễn Vĩnh Thuyên và ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim. Hai vai diễn chính được giao cho Minh Luân và Vĩnh Thuyên Kim, ngoài ra tác phẩm còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi quen thuộc như Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa, Duy Phước…

Minh Luân được giao vai nam chính với nhiều pha hành động gay cấn và không ít cảnh diễn tình cảm. Bên cạnh đó, nam diễn viên còn thử sức với tình tiết hài hước thú vị trong phim. 

Cẩm Lynh: 'Tình yêu làm tôi bầm dập, cả tâm hồn lẫn thể xác'

Chia tay Minh Luân, Dương Cẩm Lynh sống kín tiếng hơn. Một năm qua, cô dành phần lớn thời gian để đóng phim, đi du lịch cùng gia đình và ít xuất hiện trên báo chí.

Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm