Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái cũ sánh vai Trấn Thành ở hậu trường show Ơn giời

Mai Hồ vui vẻ trò chuyện cùng Trấn Thành và các nghệ sĩ khác khi có mặt ở phòng hóa trang của chương trình hài phát sóng vào tối chủ nhật hàng tuần.

Bạn gái cũ của Trấn Thành là Mai Hồ có mặt tại trong buổi ghi hình tập 3 chương trình Ơn giời, cậu đây rồi. Chuyện tình cảm của cặp đôi từng tiêu tốn nhiều giấy mực của báo chí trong năm 2013 - 2014. Tuy nhiên, tới đầu năm 2014, họ cho biết đã chia tay.
Mai Hồ diện mốt giấu quần khi tới trường quay cùng Trấn Thành. Cô chăm chú ngồi theo dõi anh trang điểm, làm tóc chuẩn bị cho vai diễn. Trước đây, Mai Hồ và diễn viên Trùm cỏ từng vướng nghi vấn yêu theo hợp đồng. Tuy nhiên, theo Trấn Thành, đó chỉ là "một tin đồn vô căn cứ làm tổn thương rất nhiều đến cả tôi và bạn tôi".
Mai Hồ thân thiết với Trường Giang. Trấn Thành cùng Trường Giang, Tự Long, Chí Tài, Việt Hương là những trưởng phòng của Ơn giời, cậu đây rồi mùa 2.
Trước khi rời trường quay, Trấn Thành và Mai Hồ còn nán lại trò chuyện cùng Hoàng Phi và La Thành (áo trắng).
5 vị trưởng phòng có những màn hóa thân thú vị trong tập 3 của Ơn giời, cậu đây rồi. Các khách mời của chương trình lần này là Vân Trang, Diễm My 9X, Hữu Quốc và La Thành.
Cả ê-kíp cùng tập trung xem lại các cảnh quay.

G.A.

Ảnh: Uyên Trúc

Bạn có thể quan tâm