Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái cũ Trấn Thành sành điệu đi dự tiệc

Chiều 11/8, Mai Hồ diện trang phục trẻ trung đến dự sự kiện giới thiệu phim của nhà sản xuất Trần Trọng Dần. Chia tay bạn trai, cô bỗng đắt show đóng phim.

Mai Hồ xuất hiện nổi bật tại sự kiện với gout thời trang tinh tế, hiện đại. Từ khi yêu Trấn Thành, Mai Hồ cũng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Cô đang có kế hoạch tấn công showbiz Việt.
Mặc dù đã là mẹ của cậu con trai kháu khỉnh nhưng Mai Hồ trông vẫn trẻ trung như hot girl. Hậu chia tay Trấn Thành, cô nhận được nhiều lời mời đóng phim. Sau khi tham gia bộ phim truyền hình Đời như tiệc trong một vai nhỏ, Mai Hồ tiếp tục được chị họ Mai Thu Huyền lăng-xê khi mời góp mặt trong bộ phim điện ảnh Lạc giới chuẩn bị ra mắt vào tháng 8 này.
Mai Thu Huyền thanh lịch, trẻ trung trong một thiết kế ôm sát cơ thể. Ngoài sản xuất phim, thời gian này, người đẹp phim Những ngọn nến trong đêm cũng tham gia đóng phim trở lại. Ở độ tuổi 40, cô vẫn trẻ đẹp như thời son rỗi.
Thời gian gần đây, Trương Quỳnh Anh chăm chỉ xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí hơn trước. Bà xã xinh đẹp của nam ca sĩ Tim diện đầm trắng nữ tính, trẻ trung và kín đáo khi đến dự buổi giới thiệu những dự án phim ảnh mới của nhà sản xuất Trần Trọng Dần.
Mặc dù tuyên bố sẽ thay đổi hình ảnh cá tính và sexy nhưng gout thời trang của Trương Quỳnh Anh vẫn bị chê là quá sến. Cô cho biết, con trai Sushi đã gần 2 tuổi, khá chững chạc và ngoan ngoãn nên cô hoàn toàn yên tâm để đi phim trong thời gian tới.
Người đẹp mong muốn được hợp tác với nhà sản xuất phim Ngôi nhà trong hẻm. Sau bước đệm đầu tiên, nhà sản xuất Trần Trọng Dần chuẩn bị giới thiệu 2 dự án phim ảnh mới là Lost Tour: Rừng Xác Sống thuộc thể loại kinh dị, rùng rợn sẽ được công chiếu tại Việt Nam vào Halloween 2014 và Gentle – Dịu Dàng với thể loại tâm lý, tình cảm chậm chất nhăn sâu sắc đang trong kế hoạch phát hành trong thời gian tới.
MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng về nước để tham dự sự kiện. Cô ăn mặc trẻ trung, đơn giản và đi cùng bạn trai. Trong một dự án điện ảnh chuẩn bị khởi quay trong tháng 10, nhà sản xuất Trần Trọng Dần úp mở về sự góp mặt của một ngôi sao vô cùng nổi tiếng trong cộng đồng người Việt ở hải ngoại. Khả năng lớn, đó chính là MC Kỳ Duyên.
Trước khi dự án có Kỳ Duyên tham gia bấm máy, nhà sản xuất phim Ngôi nhà trong hẻm chuẩn bị giới thiệu phim Lost Tour: Rừng Xác Sống đến với khán giả Việt. Đây là câu chuyện xoay quanh đôi bạn Việt - anh chàng Việt kiều và một người bạn Mỹ - David. Hai người về Việt Nam du lịch, nhưng thay vì đi thăm danh lam thắng cảnh thì họ lại muốn khám phá những vùng hoang vắng để thấy một Việt Nam thật sự. Trên đường đi, họ đã bị lạc và không trở về. Vài tuần sau, người nhà của Việt nhận được balô của anh, trong đó có điện thoại và máy quay phim. Khi họ xem lại những gì Việt đã quay thì phát hiện 1 sự thật kinh hoàng...
Đạo diễn Ngô Quang Hải cũng đến chúc mừng nhà sản xuất Trần Trọng Dần. Trong tương lại, họ mong được kết hợp cùng nhau trong một dự án phim.
Nữ diễn viên Kiều Chinh dẫn con gái đến sự kiện. Cô gái giống y chang mẹ từ gương mặt đến nụ cười. Nữ diễn viên Rừng đen ủng hộ con gái tham gia nghệ thuật nếu có đam mê.
Trương Nhi - bạn gái nam ca sĩ Lương Bằng Quang-  cũng góp mặt. Cô diện đầm trẻ trung khoe vòng một đầy đặn.
MC, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga có nhiều nét giống Angela Phương Trinh khi búi tóc cao.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm