Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái đáp trả thế nào khi Duy Mạnh bị chê yêu người nhà giàu?

Mới đây trên trang cá nhân, Nguyễn Quỳnh Anh - bạn gái Duy Mạnh - thẳng thắn đáp trả bình luận chỉ trích của dân mạng nhắm vào nam cầu thủ.

Trở về từ Asian Cup 2019, các cầu thủ tuyển Việt Nam có khoảng thời gian ngắn nghỉ ngơi bên gia đình, người yêu trước khi quay trở lại tập luyện cho mùa giải mới.

Nổi tiếng là cầu thủ yêu thương, chiều chuộng bạn gái, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh sau mỗi chuyến thi đấu xa nhà đều không quên mua quà tặng bạn gái Quỳnh Anh. Lần trở về từ UAE này cũng vậy.

Ngày 27/1 vừa qua, Quỳnh Anh đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh chụp các món quà được Duy Mạnh tặng. Không khó để nhận ra chúng đến từ các thương hiệu nổi tiếng, đắt tiền.

Dưới bài đăng, bên cạnh những lời chúc phúc hay ngưỡng mộ tình yêu của đôi trẻ, cũng có người để lại bình luận ác ý. 

Cụ thể, một tài khoản viết: "Em Duy Mạnh nhà nghèo mà cứ thích yêu gái nhà giàu, cũng mệt ghê”.

ban gai Duy Manh anh 1
Bạn gái Duy Mạnh đáp trả bình luận của dân mạng trên trang cá nhân.

Bình luận này nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi, đa phần cho rằng người này "vô duyên", bình luận khiếm nhã trên trang cá nhân của người khác.

Bạn gái nam hậu vệ cũng đáp trả: "Các bạn đừng nói khi mà không biết nha, nghèo với đủ sống cái gì vậy? Kỳ cục quá đi mất. Mình cũng đang mong các bạn kệ cuộc sống của mình đó ạ, nhà mình tự biết cân đối tài chính, có làm, và thưởng cho bản thân. Thanks!".

Màn đáp trả thẳng thắn của Quỳnh Anh nhanh chóng nhận được nhiều lượt like (thích) từ dân mạng. 

Trong dàn bạn gái của các cầu thủ tuyển Việt Nam, Quỳnh Anh được cho là một trong những người sở hữu gia thế "khủng". Cô là em vợ cầu thủ Văn Quyết và là ái nữ thứ 2 của ông Nguyễn Giang Đông - cựu chủ tịch CLB Sài Gòn FC.

Trên trang cá nhân, 9X thường khoe bộ sưu tập đồ hiệu đắt đỏ, các trang phục, phụ kiện cô sử dụng đều đến từ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Đức Huy được fan trao giải với slogan 'Bình tĩnh tạo nên sự quý tộc' Tại "Lễ trao giải Owker Awards 2018" do người hâm mộ tự tổ chức và bầu chọn, các tuyển thủ Việt Nam được trao nhiều giải thưởng hài hước, "bá đạo".

Vừa về nước, Hà Đức Chinh thân thiết bên bạn gái tin đồn

Khoảnh khắc thân thiết của Hà Đức Chinh và bạn gái tin đồn Mai Hà Trang càng khiến nhiều người có cơ sở tin rằng họ là một cặp.

Mai An

Bạn có thể quan tâm