Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái đồng tính kể về nụ hôn đầu với Whitney Houston

Robyn Crawford tiết lộ về chuyện tình đồng tính giữa cô và danh ca Whitney Houston hồi những năm 1980.

Đối với những ngôi sao không may phải từ giã cõi đời quá sớm, sự hiện diện của họ sẽ luôn được bảo tồn trong tâm trí của những người yêu thương, mến mộ.

7 năm sau ngày nữ danh ca Whitney Houston qua đời, người bạn thân thiết và cũng là người tình đồng tính của cô - Robyn Crawford đã cho xuất bản cuốn sách mang tên A Song For You: My Life With Whitney Houston. Đây là cuốn hồi ký tiết lộ mối quan hệ giữa tác giả và nữ Diva da màu. Trong đó bao gồm cuộc tình đồng tính chóng vánh của họ.

Trong sách, Crawford viết rằng cô và Houston đã phải lòng nhau vào mùa hè năm 1980. Khi đó Crawford 19 tuổi còn Houston chuẩn bị bước sang tuổi 17. Họ gặp nhau khi đang tham gia vào một trại hè ở East Orange, New Jersey.

Ban than xac nhan Whitney Houston dong tinh anh 1
Robyn Crawford (trái) xác nhận từng quan hệ với Whitney Houston.

“Chúng tôi muốn được ở bên cạnh nhau, và chỉ có hai chúng tôi mà thôi”, Crawford nói với tờ People. “Cả hai đều đang trên hành trình của mình và cảm thấy rõ ràng sự kết nối giữa hai tâm hồn”.

Crawford cũng tiết lộ về nụ hôn đầu với Houston vào hè năm ấy khi Houston mời cô đến nhà chơi. “Chúng tôi trò chuyện mãi không dứt. Và rồi thật bất ngờ, tôi và cô ấy mặt đối mặt. Nụ hôn đầu ấy rất lâu và chậm rãi. Nó ngọt ngào như mật ong vậy. Sau đó chúng tôi dừng lại một chút. Tôi trở nên căng thẳng đột tộ, tim đập loạn xạ. Có điều gì đó đã xảy ra giữa hai đứa”.

Cả hai nhanh chóng trở nên thân mật hơn sau nụ hôn đó. Robyn kể chi tiết về “đêm đặc biệt” đó với người hâm mộ: “Chúng tôi trút bỏ quần áo và lần đầu tiên chạm vào cơ thể của nhau. Được ôm ấp và yêu thương cô ấy đối với tôi còn hơn cả một giấc mơ”.

Ban than xac nhan Whitney Houston dong tinh anh 2
Cả hai từng có mối quan hệ đồng tính ngắn ngủi vào những năm 1980.

Tuy nhiên, sau đó Houston đã chủ động đề nghị chấm dứt quan hệ thể xác giữa hai người khi cô ký hợp đồng thu âm với hãng Clive Davis ở Arista năm 1982.

“Cô ấy nói chúng tôi không nên gần gũi nữa vì điều đó sẽ khiến con đường của hai đứa trở nên khó khăn hơn”, Crawford viết trong hồi ký. “Houston nói nếu giới tính của hai đứa bị lộ ra bên ngoài, đây sẽ là cái cớ để đối thủ phá hủy chúng tôi. Quan hệ đồng tính ở những năm 1980 là như thế đấy”.

Crawford cũng tiết lộ thêm, gia đình của nữ danh ca, đặc biệt là mẹ cô - bà Cissy Houston đã phản đối mối quan hệ này khi nói: “Thật là trái tự nhiên khi hai người phụ nữ thân mật đến như vậy”.

Eddie Murphy ngăn cản đám cưới của Whitney Houston

Cuốn hồi ký mới của Robyn Crawford tiết lộ diễn viên Eddie Murphy từng cố ngăn Whitney Houston thực hiện đám cưới vào phút chót.



Minh Quân

Bạn có thể quan tâm