Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái Đức Chinh, Trang Lou và loạt hot girl ĐH Mỹ Thuật Việt Nam

Xuất thân từ Đại học Mỹ Thuật Việt Nam, Mai Hà Trang, Trang Lou, Phan Quỳnh Hương và Tố Quyên khiến nhiều người ấn tượng với vẻ ngoài xinh xắn và tài năng hội họa.

gai xinh dai hoc my thuat viet nam anh 1
Phan Quỳnh Hương (22 tuổi) là cô gái được chú ý khi vô tình xuất hiện trên sóng truyền hình trận U23 Việt Nam - U23 Thái Lan hồi cuối tháng 3. Với vẻ ngoài xinh xắn, cuốn hút, 9X được nhiều người tìm kiếm sau trận đấu.
gai xinh dai hoc my thuat viet nam anh 2
Tuy nhiên khi đó, ngoài tên và trang cá nhân, dân mạng không tìm kiếm được nhiều thông tin bởi Quỳnh Hương khá kín tiếng. Mới đây, chia sẻ với Zing.vn, 9X cho biết khi được chú ý, cô đang bận rộn làm đồ án tốt nghiệp nên không chia sẻ nhiều vì sợ ồn ào ảnh hưởng đến cuộc sống riêng. Bên cạnh đó, cô cũng nhận được khá nhiều bình luận khiếm nhã tại trang cá nhân song cố gắng không quá để tâm.
gai xinh dai hoc my thuat viet nam anh 5
Hiện theo học Đại học Mỹ thuật Việt Nam, Mai Hà Trang (21 tuổi) được nhiều người biết tới khi dính tin đồn hẹn hò với cầu thủ Hà Đức Chinh từ cuối năm 2018. Trước khi chính thức công khai vào 7/7 vừa qua, đôi trẻ liên tục bị dân mạng "khui" loạt bằng chứng hẹn hò. 
gai xinh dai hoc my thuat viet nam anh 8
Trang Lou (Phạm Thu Trang, 24 tuổi) - em gái ruột Huyme - là "hot mom" nổi tiếng trong giới trẻ nhờ chuyện tình đẹp từ thủa học trò cùng chồng tên Tùng Sơn. Sau khi về chung một nhà năm 2016, đôi trẻ có con đầu lòng là bé Xoài, tạo thành "gia đình bỉm sữa" nổi tiếng mạng xã hội. 
gai xinh dai hoc my thuat viet nam anh 11
Tố Quyên (22 tuổi) - em họ của Huy Me, Trang Lou - cũng là gương mặt được chú ý tại Đại học Mỹ thuật Việt Nam. Trang Lou từng tiết lộ lúc nhỏ, cô và Quyên trông giống như hai chị em ruột. Nhờ vẻ ngoài xinh xắn, trang cá nhân của 9X có hơn 15.000 follower.

9X được tìm kiếm sau trận U23 Thái Lan - U23 Việt Nam giờ ra sao

Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, khoảnh khắc vô tình lọt vào ống kính máy quay của Phan Quỳnh Hương nhanh chóng "gây bão" mạng bên lề vòng loại U23 châu Á 2020 hồi tháng 3 vừa qua.

Mai An

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm