Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái hoàng tử Saudi Arabia chăm diện bikini, váy áo khoe vòng một

Với thân hình nóng bỏng, Yana Orfeeva không ngại diện những bộ cánh khoét cổ sâu hay bó sát cơ thể.

Giây phút toả sáng của thiên thần nội y Victoria's Secret Là mẹ của hai em bé đáng yêu, chân dài Candice Swanepoel vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu thân hình săn chắc cùng vẻ đẹp rạng ngời.
nguoi mau sexy anh 1

Yana Orfeeva - người mẫu Ukraine - gây chú ý trên mạng xã hội khi công khai hẹn hò với hoàng tử Saudi Arabia suốt 2 năm qua. Trên trang cá nhân của 9X, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy các bức ảnh du lịch xa hoa. Ngoài ra, cô còn thường xuyên "đốn tim" người nhìn khi diện những bộ cánh sexy, khoe đường cong nóng bỏng.

nguoi mau sexy anh 2

Nhờ sở hữu số đo 3 vòng chuẩn người mẫu, 9X không ngại diện bikini khoét sâu. Dù đi bơi, cô vẫn không thể xa rời những phụ kiện quen thuộc với mình như vòng tay và dây chuyền hình thánh giá.

nguoi mau sexy anh 5

Yana Orfeeva không ngại chia sẻ việc mình được tặng siêu xe, những kỳ nghỉ xa xỉ và vali đầy tiền mặt khi quen hoàng tử. Bởi vậy, loạt túi hàng hiệu xa xỉ không còn quá xa lạ đối với cô gái này. Nhiều người cho rằng 9X đã thực sự đổi đời. Thiết kế Chanel Sunset By The Sea Bag nằm trong bộ sưu tập Cruise 2019, trị giá gần 4.000 USD cũng được người mẫu Ukraine "tậu" về để tạo điểm nhấn cho set đồ.

Justin Bieber mặc cả cây hồng, Hailey diện đồ như vệ sĩ

Nhiều người nhận xét Hailey Bieber trông giống như vệ sĩ sẵn sàng bảo vệ chồng.

Hoài Thương

Ảnh: @yana.orfeeva

Bạn có thể quan tâm