Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái hơn tuổi đâm người yêu tử vong

Đôi nam nữ mâu thuẫn do người yêu đi chơi điện tử nên cô gái rút dao dâm bạn trai khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sáng 21/8, Công tỉnh Đắk Lắk cho biết, đang tạm giữ Bạch Thị Thảo Nguyên (32 tuổi, ngụ xã Ea Phê, huyện Krông Pắk) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Quốc Phương (24 tuổi, ngụ cùng xã, là người yêu Nguyên).

Trước đó, khoảng 20h ngày 20/8, Nguyên cùng với bạn tổ chức nhậu và hát kraoke. Đến khoảng 23h cùng ngày, Nguyên gọi điện thoại cho Phương ra nhậu nhưng không được.

Dam ban trai tu vong anh 1
Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: CTV

Sau đó, Nguyên gọi cho anh trai Phương và biết người yêu đang chơi điện tử tại quán Internet ở thôn Phước Lộc 1, xã Ea Phê nên chạy xe đến gọi về.

Khi gọi được người yêu, cả 2 đi ra sân bóng chuyền ở thôn 1 thì xảy ra mâu thuẫn. Tại đây, Nguyên cắn vào tay trái của Phương thì bị bạn trai tát 2 cái vào mặt. Do có hơi men trong người nên Nguyên đã rút dao Thái Lan thủ sẵn trong túi quần đâm 1 nhát vào bụng Phương khiến bạn trai gục tại chỗ.

Sau khi gây án xong, Nguyên đã hô hoán và cùng người dân đưa Phương đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, Phương đã tử vong trước đó do mất máu.

Dam ban trai tu vong anh 2
Nguyên tại cơ quan điều tra. Ảnh: M.Q

Nguyên đã có chồng và 2 con nhỏ. Tuy nhiên, cách đây 3 năm Nguyên đã ly dị chồng và có quan hệ yêu đương với Phương.

Cô gái bị người tình cũ sát hại trong nhà nghỉ

Lúc nhân viên nhà nghỉ phát hiện chị Mến chết trên giường, người tình cũ của nạn nhân đã bỏ đi. Anh ta mang theo điện thoại di động, xe máy của cô gái.

 



Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm