Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái Huy Me làm clip dễ thương tặng sinh nhật người yêu

Clip được chuẩn bị công phu cùng sự thể hiện tình cảm chân thành của Quỳnh Giang gửi đến người yêu - vlogger Huy Me khiến người xem thích thú.

Ngày 1/3, trên trang Facebook của mình, Nguyễn Quỳnh Giang (được biết đến là bạn gái của vlogger Huy Me) đăng tải clip chúc mừng sinh nhật người yêu, thu hút nhiều lượt xem.

Với mong muốn mang đến điều bất ngờ cho bạn trai, Quỳnh Giang đã kỳ công chuẩn bị nhiều đạo cụ cũng như trang phục để thực hiện clip một cách hoàn hảo. Ngoài những bộ quần áo ngộ nghĩnh, 9X còn viết rất nhiều lời chúc bằng tiếng Anh lên giấy và cắt dán cẩn thận. Thêm vào đó là những hiệu ứng dễ thương được điểm tô thêm cho clip trở nên sinh động.

"Mọi thứ đã được chuẩn bị trước nên mình quay clip chỉ trong một buổi chiều" - Quỳnh Giang chia sẻ.

Huy Me và Nguyễn Quỳnh Giang hiện là cặp đôi được giới trẻ yêu thích. Ảnh: NVCC.

Ngay sau khi nhận được món quà tinh thần này, Huy Me tỏ ra bất ngờ và hạnh phúc với câu trả lời: "Xúc động không nói nên lời. Anh yêu em!".

Vlogger Huy Me tên thật là Phạm Công Thành, sinh năm 1993, Nguyễn Quỳnh Giang, sinh năm 1996, tại Hà Nội. Cả hai vừa kỷ niệm 1 năm 4 tháng yêu nhau. Đây là một trong số những cặp đôi chiếm nhiều tình cảm của cộng đồng mạng bởi tình yêu đẹp và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm