Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái Huỳnh Anh diện váy ngoại cỡ chụp ảnh ở nhà hoang

Trong loạt ảnh được chụp tại không gian​ ​hoang tàn​​,​ ​n​ữ diễn viên "Bộ ba rắc rối"​ tạo dáng chuyên nghiệp với đầm dạ hội lộng lẫy.

Trở về từ chuyến công tác tại Canada, Hoàng Oanh nhận lời thể hiện bộ ảnh thời trang dạ hội phong cách quý tộc, sang trọng. Bộ sưu tập chú trọng dáng váy xếp tầng nhiều lớp hoặc xòe rộng ấn tượng. Bối cảnh bộ ảnh là ngôi nhà bỏ hoang vắng lặng.
Trong ảnh, Hoàng Oanh thể hiện đầm dự tiệc phong cách quý tộc. Váy gam xanh xếp tầng xòe rộng, đặc trưng của những thập niên trước được thêm thắt nhiều chi tiết ren phá cách.
Nữ diễn viên Bộ ba rắc rối ​t​ự tin tạo dáng với biểu cảm kiêu kỳ​. Đồng thời, ngôn ngữ hình thể của Hoàng Oanh góp phần tôn trang phục giữa không gian hoang tàn, chứa đầy những chiếc ghế, tủ gỗ cũ kỹ.
Bộ váy tông đỏ làm chủ đạo có kiểu dáng quyến rũ với chất liệu voan bóng, ren xuyên thấu phối hòa hợp ở thân áo.
Để phù hợp với những bộ cánh lộng lẫy này, Á hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 tô môi đỏ gợi cảm và chọn kiểu tóc xoăn cổ điển.
Bạn gái diễn viên Huỳnh Anh diễn xuất kiêu sa, lạnh lùng nhưng không kém phần quyến rũ.
Hoàng Oanh cho biết, cô chú trọng phong cách thời trang để tạo ấn tượng với khán giả bên cạnh việc trau dồi chuyên môn. Không muốn theo đuổi sexy quá mức, nữ diễn viên hướng đến vẻ gợi cảm tinh tế qua trang phục cúp ngực, hở lưng hay cắt xẻ vừa phải.
“Khi trưởng thành và trải qua những cột mốc nhất định, tôi muốn diều chỉnh phong cách phù hợp lứa tuổi. Tôi nghĩ đây là lúc mình cần đẹp và gợi cảm hơn trong mắt khán giả. Tôi muốn khoe lợi thế của mình một cách văn minh nhất”, MC The Remix tâm sự.
Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh Khoa Nguyễn, stylist Kye Nguyễn, trang điểm Tuyết Nhi.

Min An

Bạn có thể quan tâm