Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái Lương Bằng Quang mặc trang phục táo bạo

Người đẹp Yaya Trương Nhi diện váy xẻ ngực khi dự ra mắt bộ phim sitcom "Chiến dịch chống ế" phần 2 do cô đảm nhận vai chính.

s
Chiều 27/8 tại rạp BHD (TPH HCM), phần 2 phim sitcom Chiến dịch chống ế tổ chức họp báo với sự xuất hiện của dàn diễn viên Sĩ Thanh, Diệu Nhi, Yaya Trương Nhi và Minh Anh. Đây là 4 nhân tố chính làm nên sự thành công của phần 1 và tiếp tục đảm nhận vai chính trong phần tiếp theo.
s
Yaya Trương Nhi trung thành với phong cách quyến rũ, gợi cảm. Cô diện váy cut-out táo bạo khoe vòng một.
s
Bạn gái nhạc sĩ Lương Bằng Quang tiếp tục đảm nhận vai "bánh bèo" Quỳnh Lam trong phần 2. Cùng Camy (Sĩ Thanh) – Linh Đan (Diệu Nhi) – Ken (Minh Anh), bộ tứ tiếp tục bước vào "hành trình" chống ế với những tình huống dở khóc dở cười.
s
Sĩ Thanh chọn trang phục nằm trong bộ sưu tập mới nhất của Hot Miu Miu.
Sĩ Thanh chọn trang phục nằm trong bộ sưu tập mới nhất của Hot Miu Miu. Tuy trang phục đơn giản nhưng vẫn tôn lên vóc dáng với 3 vòng gợi cảm của nữ ca sĩ trước ống kính.
Trong buổi họp báo, Sĩ Thanh bất ngờ nhận được câu hỏi về giới tính thật của bạn diễn Minh Anh. Trước thắc mắc có phần nhạy cảm này, người đẹp nói ngắn gọn: "Minh Anh là trai thẳng, thẳng hơn cả chữ thẳng". 
Về phía nam diễn viên, anh cũng úp mở rằng:
Về phía nam diễn viên, anh cũng úp mở rằng: "Người thân và bạn bè xung quanh tôi sẽ có câu trả lời chính xác nhất".
s
Hiếu Nguyễn là một trong 3 nhân vật chính được bổ sung trong phần 2. Cùng với Lý Bình và La Thành, họ tạo nên "bộ ba giải ế" để tương tác với bộ tứ cũ. 
Nếu như Hiếu Nguyễn quen thuộc với khán giả với nhiều dự án điện ảnh năm 2015 như Hương Ga, Quyên, Bộ ba rắc rối, Ám ảnh…, thì hai cái tên còn lại hứa hẹn sẽ là những nhân tố mới vụt sáng từ mùa 2 này.
Hiếu Nguyễn là gương mặt quen thuộc với khán giả qua nhiều dự án điện ảnh như Hương Ga, Quyên, Bộ ba rắc rối, Ám ảnh...
s
Diệu Nhi (áo đen) là cái tên đang vụt sáng nhờ nét diễn duyên dáng và tự nhiên. Mùa 2 với chủ đề Ế có gì đâu mà chống chế? dự kiến lên sóng vào 20h30  thứ 5 - 6 hàng tuần trên YANTV bắt đầu từ 3/9.

Phương Giang

Ảnh: Nguyễn Thành

Bạn có thể quan tâm