Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái ngôi sao bóng đá Anh là người mẫu nổi tiếng

Mia McClenaghan thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài gợi cảm. Cô được nhiều nhãn hàng mời làm mẫu ảnh dù có chiều cao khiêm tốn 1,57 m.

ban gai cau thu anh 1

Mia McClenaghan là bạn gái Reece James (21 tuổi), hậu vệ CLB Chelsea (Vương quốc Anh) và là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất thế giới. Là bạn gái cầu thủ nổi tiếng, những thông tin về Mia được nhiều người hâm mộ tìm kiếm. Không chỉ gây chú ý bởi vẻ ngoài gợi cảm, cô còn nhận nhiều lời khen khi tốt nghiệp cử nhân Luật tại Royal Holloway, ĐH London.

ban gai cau thu anh 2

Mia và Reece bắt đầu hẹn hò từ đầu năm 2020. Họ thường đăng hình ảnh tình cảm lên mạng xã hội. Mia luôn ủng hộ bạn trai trong cả sự nghiệp và cuộc sống, thắng thắn bênh vực khi anh trở thành nạn nhân của phân biệt chủng tộc.

ban gai cau thu anh 3

Được nhiều người biết tới với danh xưng bạn gái ngôi sao tuyển quốc gia, Mia luôn cố gắng để thể hiện năng lực bản thân. Cô cho hay lựa chọn ngành Luật vì mong muốn giúp đỡ người khác, chống lại sự bất công.

ban gai cau thu anh 4

Có chiều cao khiêm tốn 1,57 m song Mia nhận nhiều lời khen bởi thân hình quyến rũ, đường cong nóng bỏng. Mia thường xuyên tập luyện thể thao, ăn uống lành mạnh để kiểm soát số đo cơ thể.

ban gai cau thu anh 5

Từ khi còn là sinh viên, Mia đã theo đuổi công việc làm mẫu. Cô nàng sinh năm 1999 hiện là người mẫu ảnh là influencer nổi tiếng trên mạng xã hội. Với danh tiếng hiện tại, cô là gương mặt được nhiều nhãn hàng mời hợp tác.

ban gai cau thu anh 6

Là bạn gái ngôi sao bóng đá khiến Mia không tránh được việc bị soi mói đời tư. Tuy nhiên, cô luôn cố gắng giữ kín thông tin cá nhân, hiếm khi chia sẻ về gia đình. Đến đầu năm 2021, Mia mới lập trang Instagram để chia sẻ hình ảnh với fan và hiện có gần 20.000 người theo dõi.

ban gai cau thu anh 7

Mia là cô nàng mê tiệc tùng. Tại trang cá nhân, cô thường chia sẻ hình ảnh tham gia các sự kiện, tụ tập cùng bạn bè. Cô ưa diện những bộ cánh cắt xẻ táo bạo, khoe đường cong quyến rũ.

Người mẫu Ấn Độ liên tục bị nhắn tin quấy rối

Madhura Naik kể thường xuyên nhận được tin nhắn gạ gẫm, quấy rối từ người lạ trên mạng xã hội. Cô cố gắng không để chúng ảnh hưởng đến tinh thần của mình.

Đinh Phạm

Ảnh: @miamcclenaghan

Bạn có thể quan tâm