Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái Quang Hải liên tục bị chê bai khi diện trang phục sexy

Nhật Lê bị một số dân mạng "tấn công" bằng bình luận tiêu cực, chê bai phong cách thời trang của cô. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng những ý kiến "ném đá" này rất vô lý.

Bạn gái Quang Hải gây tranh cãi khi hát live ca khúc của mình Lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc với MV đầu tay "Lời chúc đêm giao thừa", Nhật Lê tiếp tục gây tranh cãi về khả năng ca hát.

Ở bức ảnh mới nhất đăng trên Instagram, Nhật Lê diện một chiếc áo đen bên trong "lấp ló" vòng một, ngoài khoác áo màu trắng.

Bên cạnh những bình luận khen ngợi bạn gái Quang Hải ngày càng gợi cảm, một người không ngần ngại để lại bình luận: "Chị có thể mặc nó kín đáo một chút được không. Em thấy lúc anh Quang Hải chưa nổi như bây giờ, chị mặc kín đáo nhưng lúc anh nổi lên là chị bắt đầu thiếu vải".

Đây không phải lần đầu tiên Nhật Lê bị dân mạng chỉ trích vì phong cách thời trang. Trước đó, vào ngày mùng 2 Tết Nguyên đán, việc cô nàng diện mẫu áo quây khoe vai trần cũng từng bị không ít người "ném đá".

Tuy nhiên, một số người cho rằng những ý kiến tiêu cực này khá vô lý. Thực tế, trước khi được mọi người biết đến là bạn gái của Quang Hải, loạt ảnh trên trang cá nhân cho thấy Nhật Lê vốn chuộng phong cách thời trang năng động, cá tính và gợi cảm.

Hơn nữa, phong cách vốn tùy thuộc vào sở thích của từng người và mỗi người mỗi khác nên nếu không lố lăng, phản cảm, việc bình phẩm cách ăn mặc của ai đó là kém duyên.

Công khai hẹn hò với cầu thủ Quang Hải, Nhật Lê là một trong những nàng WAGs của đội tuyển Việt Nam được quan tâm nhất hiện nay. Ngoài nổi tiếng, được ngưỡng mộ, Nhật Lê từng không ít lần gặp rắc rối trên mạng.

Dưới các bài đăng, hình ảnh trên trang cá nhân của 9X, anti-fan thường để lại bình luận tiêu cực. Không chỉ bị chê bai về trang phục, cô nàng còn bị soi mói cả nhan sắc, thái độ...

Lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc bằng MV đầu tay Lời chúc đêm giao thừa, bạn gái Quang Hải tiếp tục nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Một số người khá nặng lời khi đánh giá về khả năng ca hát của cô.

Nhat Le anh 5
Chuyện tình Quang Hải và Nhật Lê luôn được nhiều người quan tâm. Ảnh: Instagram NV.

Công khai hẹn hò với cầu thủ Nguyễn Quang Hải, Nhật Lê (sinh năm 1999, quê Quảng Nam) nhanh chóng được dân mạng quan tâm. Trang cá nhân của 9X có hàng nghìn lượt theo dõi.

Nhật Lê từng theo học ngành Sư phạm Âm nhạc tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương. Năm ngoái, cô gây chú ý khi tham dự cuộc thi âm nhạc The debut - Dự án số 1.

Bạn gái xinh đẹp của tiền đạo 10X ghi bàn thắng cho U22 Việt Nam

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, cầu thủ Trần Danh Trung (19 tuổi) khiến nhiều fan nữ tiếc nuối khi công khai ảnh chụp cùng bạn gái xinh đẹp trên trang cá nhân.

Huệ Lâm

Bạn có thể quan tâm