Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái rapper Rhymastic khoe ảnh cưới lãng mạn chụp ở Bình Thuận

Thanh Huyền - vợ sắp cưới của Rhymastic - tiết lộ nhiều bức ảnh trong album được chụp bằng điện thoại khiến dân mạng thích thú.

Vẻ ngoài xinh đẹp của bạn gái rapper Rhymastic Bạn gái nam rapper Rhymastic tên Thanh Huyền. Cô được khen ngợi có vẻ ngoài xinh đẹp không thua kém hot girl.
anh cuoi cua Rhymastic anh 1
Mới đây, trên trang cá nhân, bạn gái nam rapper Rhymastic đăng một số hình trong album pre-wedding của mình. Bộ ảnh được chụp tại các địa điểm nổi tiếng của Bình Thuận như mũi Kê Gà, Mũi Né.
anh cuoi cua Rhymastic anh 4
Thanh Huyền được nhận xét xinh đẹp, gợi cảm trong những chiếc đầm trắng cúp ngực, tối giản. Cách trang điểm đậm tôn lên những đường nét sắc sảo trên gương mặt của cô.
anh cuoi cua Rhymastic anh 5
Trên trang cá nhân, bạn gái Rhymastic tiết lộ nhiều bức hình trong album được chụp bằng điện thoại và hầu như chưa qua chỉnh sửa. Cô cũng tỏ ra rất mong chờ bộ ảnh cưới hoàn thiện của mình.
anh cuoi cua Rhymastic anh 10
Rhymastic sinh năm 1991, tên thật là Vũ Đức Thiện. Xuất thân là sinh viên ĐH Kiến trúc, anh tự học hỏi về sáng tác, sản xuất kể từ năm 2009. Yêu 5 của Rhymastic là một trong những bản hit đình đám nhất năm 2017. Trên Zing MP3, Yêu 5 đạt tới hơn 256 triệu lượt nghe.
anh cuoi cua Rhymastic anh 11
Thanh Huyền, thường được gọi bằng biệt danh Mít. Hiện cô kinh doanh riêng tại Hà Nội. Bạn gái Rhymastic được khen ngợi có vẻ ngoài xinh đẹp. Không hoạt động nghệ thuật song cô chơi thân với nhiều người nổi tiếng như hot girl Ngọc Thảo, ca sĩ Tóc Tiên...

Nhan sắc hot girl Mai Diz có bạn trai là 'rich kid' định cư ở Mỹ

Mai Diz được quan tâm từ khi là nữ sinh trường Marie Curie. Cô gây chú ý khi công bố bạn trai "rich kid" bên Mỹ với thú vui sưu tập siêu xe.

Huệ Lâm

Ảnh: Instagram, FBNV

Bạn có thể quan tâm