Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái Siêu nhện trở thành kiều nữ mới của Woody Allen

Sau khi hoàn tất vai diễn trong “The Amazing Spider-Man 2”, Emma Stone sẽ tái ngộ với khán giả qua bộ phim mới nhất của “thầy phù thủy” Woody Allen.

Trong Magic in the Moonlight, Emma Stone vào vai Sophie, một cô gái giả mạo làm người có khả năng liên lạc với các cõi tâm linh khác nhau, hòng len lỏi vào một gia đình giàu có. Ảo thuật gia Stanley (Colin Firth) tiếp cận Sophie với mong muốn vạch trần màn kịch dối trá, nhưng lại dần bị tính cách và sắc đẹp của cô gái hấp dẫn.

Magic in the Moonlight được cho là câu chuyện về quá trình hòa hợp giữa hai kẻ yêu nhau nhưng mang quan điểm hoàn toàn khác nhau về cuộc sống.

Bộ phim Magic in the Moonlight tiếp tục là một tác phẩm nữa đến từ thể loại lãng mạn hài hước sở trường của nhà làm phim bậc thầy Woody Allen. Câu chuyện là quá trình hòa hợp giữa hai kẻ yêu nhau nhưng mang quan điểm hoàn toàn khác nhau về cuộc sống. Bộ phim cũng đánh dấu sự trở lại gần như ngay tức khắc của vị đạo diễn sau Blue Jasmine, tác phẩm đã đem về tượng vàng Oscar cho nữ diễn viên chính Cate Blanchett hồi đầu năm nay.

Bên cạnh Emma Stone và tài tử Colin Firth người Anh trong hai vai chính, Magic on the Moonlight còn có sự góp mặt của Jackie Weaver, Marcia Gay Harden và John Turturro. Trong đoạn trailer mới ra mắt, khán giả được chứng kiến nhiều cảnh quay tuyệt đẹp ở miền đồng quê nước Pháp thập niên 1920, bên cạnh những chiếc xe hơi và phục trang cổ điển, trên nền nhạc jazz xuyên suốt. 

Ngay sau khi Magic in the Moonlight đóng máy, Woody Allen cũng cho biết ông sẽ tiếp tục chọn bạn gái của Người Nhện cho bộ phim tiếp theo của ông. Hiện dự án phim mới này vẫn chưa công bố tựa đề chính thức và dự kiến sẽ có sự góp mặt của Emma Stone cùng tài tử Joaquin Phoenix.

Magic in the Moonlight sẽ khởi chiếu từ ngày 25/7.

Trinh Huỳnh

Bạn có thể quan tâm