Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái thay Ưng Hoàng Phúc tuyển chọn chân dài đóng MV

Trong MV mới của nam ca sĩ, chính người mẫu Kim Cương lựa chọn diễn viên đóng cặp cùng anh.

d
Sau MV Mất em được khán giả ủng hộ, Ưng Hoàng Phúc "thừa thắng xông lên" khi giới thiệu MV thứ hai mang tên Người anh đã yêu - một sáng tác của Hoàng Thuận mang giai điệu buồn, sâu lắng. 
d
MV Người anh đã yêu là câu chuyện tình đẫm nước mắt của đôi tình nhân. Khi tình yêu đang thăng hoa, cô gái phát hiện mình mắc bệnh hiểm nghèo. Do đó họ quyết định dành trọn khoảng thời gian ngắn ngủi còn lại bên nhau cho đến khoảnh khắc lìa xa thế giới, cô gái vẫn nằm trọn trong vòng tay của anh. Đảm nhận vai bạn gái của Ưng Hoàng Phúc trong MV là người mẫu Khánh Ngọc.
d
Ưng Hoàng Phúc chia sẻ thời độc thân, anh phải tự lo tuyển chọn "chân dài" để quay MV. Từ khi hẹn hò cùng Kim Cương khoảng 3 năm qua, công việc này do bạn gái toàn quyền quyết định. Chính Kim Cương là người chọn Khánh Ngọc vào vai người yêu của nam ca sĩ trong MV lần này.
d
Tiết lộ lý do chọn Khánh Ngọc đóng chung cùng chồng sắp cưới, Kim Cương cho biết, cô tin tưởng vào khả năng diễn xuất của đàn em với gương mặt có chất điện ảnh, nhiệt huyết và tính cách hòa đồng.
d
"Út Phúc" cho biết anh cảm thấy rất hạnh phúc khi để bạn gái làm "trợ lý độc quyền". Bên cạnh đó, vì vợ sắp cưới thuộc tuýp phụ nữ khá ghen, nên anh để cho cô tùy ý lựa chọn. Anh nói thêm từ khi hẹn hò thường có tâm lý bị ngại khi quay những cảnh thân thiết với bạn diễn. 
d
Trước nhận xét của Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương cho biết cô là một người khó tính, gắt gao và đòi hỏi sự cầu toàn, nhiều lúc thể hiện cá tính như một người đàn ông. Không chỉ vừa làm trợ lý độc quyền cho nam ca sĩ, bà mẹ một con còn góp ý với tư cách một khán giả. 
d
Dù vậy, người mẫu nói thêm giữa cô và bạn trai chưa từng xảy ra mâu thuẫn vì nam ca sĩ là người rất biết lắng nghe, biết sửa chữa nếu hợp lý. 
d
So với thời còn trẻ, Ưng Hoàng Phúc đang chuyển sang những ca khúc nhạc trữ tình, sâu lắng, phù hợp với cảm xúc bản thân lẫn phục vụ tầng lớp khán giả trưởng thành. Sắp tới, anh sẽ phát hành thêm MV thứ 3 để phục vụ khán giả.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm