Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái thích diện trang phục nào trong dịp Tết?

Tết đến, cô gái nào cũng muốn diện những bộ đồ sao cho vừa xinh vừa hiện đại. Nhiều bạn nữ chia sẻ bí kíp diện đồ thoải mái, năng động trong cuộc thi “Tết với con gái”.

Với mong muốn lan toả những cái Tết rất riêng của bạn gái trong dịp lễ hội này, Zing.vn tổ chức cuộc thi chia sẻ trải nghiệm mang tên Tết với con gái. với sự đồng hành của nhãn hàng Diana. Ngay sau khi phát động, BTC nhận được nhiều bài dự thi từ các chị em. Trong đó, nhiều bạn nữ chia sẻ bí kíp diện đồ thoải mái, năng động, hiện đại trong dịp Tết.

Áo dài cách tân

Áo dài luôn được nhiều chị em diện vào dịp Tết. Trang phục này giúp tôn lên vóc dáng, vẻ đẹp người phụ nữ Việt. Cùng với sự phát triển của xã hội, áo dài truyền thống đã có nhiều thay đổi về kiểu dáng, chất liệu.

Hiện nhiều bạn nữ lựa chọn áo dài cách tân trong những ngày chào đón năm mới. Loại trang phục này không chỉ tiện lợi hơn khi di chuyển mà còn tôn lên vẻ đẹp, sự hiện đại của người dùng.

Tet voi con gai anh 1
Áo dài cách tân là trang phục nhiều bạn nữ lựa chọn trong dịp Tết.

Bạn Phạm Thị Lụa chia sẻ hình ảnh mặc áo dài cách tân bởi "trang phục này kết hợp với chân váy xòe sẽ giúp con gái vừa xinh xắn vừa hiện đại".

Diện đồ cặp, váy liền

Váy liền giống nhau cũng là một trong những trang phục được nhiều bạn nữ lựa chọn ngày Tết. Có thể nói, đây là trang phục giúp chị em nữ tính và thanh lịch hơn.

Tet voi con gai anh 2
Váy liền cũng là lựa chọn của nhiều chị em trong dịp Tết đến xuân về.

Gửi bài dự thi đến Tết với con gái, thí sinh Nguyễn Hoài Thu chia sẻ hình ảnh mặc váy liền màu đỏ trong dịp chào đón năm mới. Bạn cho rằng trang phục này mang lại sự trẻ trung, hiện đại. Không chỉ thế, “diện chiếc váy đẹp sẽ mang may mắn cho mình trong năm”, Hoài Thu viết.

Chân váy

Có thể nói, chân váy được các nàng dùng nhiều nhất trong dịp Tết đến xuân về. Với món đồ thời trang này, bạn nữ có thể dễ dàng phối hợp với bất kỳ loại áo nào yêu thích như áo len, sơ mi hoặc áo phông…

Tet voi con gai anh 3
Kết hợp áo trễ vai với chân váy, Trần Thu Hà thể hiện nét nữ tính của bản thân.

Trong bài dự thi, thí sinh Trần Thu Hải chia sẻ hình ảnh mặc áo trễ vai với chân váy voan đi du lịch dịp đầu năm mới. Bộ trang phục này không chỉ mang lại vẻ nữ tính mà còn thể hiện sự năng động của bạn nữ.

Áo khoác đơn giản

Chiếc áo cardigan từ lâu vẫn luôn là xu hướng thời trang thu hút phái đẹp. Dù kiểu dáng đơn giản, trang phục này vẫn mang lại sự sang chảnh, lịch sự cho người mặc. Bạn nữ có thể kết hợp mặc áo phông, sơ mi hoặc áo len bên trong cùng với mặc quần jean hay quần ống đứng.

Tet voi con gai anh 4
Không ít bạn nữ lựa chọn áo khoác đi chơi dịp Tết để thể hiện sự lịch lãm, sang trọng.

Thí sinh Phạm Thị Nguyệt cũng chia sẻ hình ảnh về bản thân mặc áo khoác kết hợp với áo len bên trong cùng chiếc quần jean xanh để đi chơi ngày Tết. Bạn cho rằng dịp lễ hội này được thoải mái diện đồ theo ý thích của bản thân.

Áo dài họa tiết

Có thể nói, áo dài là sự lựa chọn hàng đầu của người Việt trong những dịp Tết. Không chỉ thể hiện tinh thần dân tộc, trang phục này còn tôn lên vẻ đẹp, tạo nên sự quyến rũ cho người mặc. Ngày nay, những áo dài được trang trí bằng hoa văn, họa tiết bắt mắt càng được phái đẹp ưa chuộng hơn trong mỗi dịp xuân về.

Tet voi con gai anh 5
Áo dài họa tiết cũng là loại trang phục được nhiều bạn gái lựa chọn trong dịp lễ hội này.

Bạn Hoàng Huyền Trang gửi đến cuộc thi những bức ảnh mặc áo dài họa tiết chụp cùng với hoa đào ngày Tết. Trang phục này không chỉ tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ Việt mà còn tạo nên sự nổi bật, ấn tượng cho người xem.

Mùa Tết này, các bạn gái đã thỏa sức làm mới bản thân bằng những trang phục với kiểu dáng và phong cách đa dạng. Còn trang phục của bạn như thế nào? Hãy chia sẻ cùng "Tết với con gái" - cuộc thi do Zing.vn tổ chức, diễn ra từ 29/1 đến 1/3, để có cơ hội trở thành chủ nhân của các giải thưởng lên đến 100 triệu đồng và ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ.

Chính thức khởi động từ ngày 29/1, cuộc thi "Tết với con gái" do Zing.vn tổ chức và nhãn hàng Diana tài trợ đã nhận được gần 250 bài dự thi của độc giả trên cả nước. Mỗi hình ảnh, mỗi câu chuyện gửi về đều đem đến một "cái Tết rất riêng" của con gái.

Kết quả cuộc thi sẽ được công bố trên Zing.vn vào ngày 8/3. Độc giả truy cập tại đây và làm theo hướng dẫn để gửi bài dự thi.

Những thói quen của con gái trong dịp Tết

Chụp ảnh, du lịch, tụ tập bạn bè, ngủ nướng… là những thói quen của hầu hết bạn gái trong dịp Tết đến xuân về. Điều này cũng giúp phái nữ có kỳ nghỉ lễ ý nghĩa hơn.

5 bài thi 'Tết với con gái' được bình chọn nhiều nhất

Cuộc thi "Tết với con gái" của Zing.vn hiện nhận được gần 250 bài ảnh, bài viết dự thi chia sẻ cảm xúc, kỷ niệm về Tết của độc giả khắp cả nước.

Anh Thư - Hà Mỹ Giang

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm