Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái Tiến Đạt sợ bị so sánh với Hương Giang Idol

Cùng tham gia chương trình truyền hình thực tế mới mang tên "Cặp đôi đại chiến", hot girl Hari chia sẻ lần đầu tiên gặp Hương Giang, cô đã phải thốt lên: "Ôi người đâu mà đẹp thế".

Sau Cuộc đua kỳ thù, Tiến Đạt và bạn gái hot girl Hari Won tiếp tục tham gia chương trình truyền hình thực tế Cặp đôi đại chiến.
Ở cuộc đua này họ không có nhiều “đối thủ” như cuộc đua trước mà chỉ phải đối đầu trước cặp đôi Hương Giang idol - Hồng Phước. Tuy nhiên, đây sẽ là một trở ngại lớn để họ giành chiến thắng.
Qua những thử thách của chương trình, Tiến Đạt - Hari, Hương Giang Idol - Hồng Phước cũng như các cặp đôi trong showbiz Việt đang yêu hoặc tìm hiểu nhau sẽ có cơ hội thể hiện tình cảm với nhau và giúp khán giả khám phá được phần nào đó cuộc sống tình cảm của các cặp đôi tham gia chương trình.
Nói về Hương Giang Idol, Hari nhí nhảnh chia sẻ lần đầu tiên gặp "đối thủ" của mình, cô phải thốt lên: "Ôi người đâu mà đẹp thế".
Ngay sau đó, Hari cũng có một chút lo lắng sợ sẽ bị so sánh với Hương Giang.
Hari cũng bật mí thêm, nếu khán giả thấy cô nhí nhảnh 1, thì Hương Giang nhí nhảnh đến 10.
Khi được hỏi trong Cuộc đua kỳ thú, Hari rất nhõng nhẽo với người yêu Đinh Tiến Đạt, vậy ở ngoài đời thì như thế nào, chàng rapper liền cho biết bạn gái của mình bình thường thậm chí còn hay làm nũng hơn rất nhiều.
Nghe điều này, Hari lập tức lên tiếng rằng cô chỉ "mè nheo" với bạn trai mà thôi, còn với những người đàn ông khác, cô rất nghiêm túc.

Thời gian qua Hương Giang Idol và Hồng Phước thường xuyên “đánh lẻ” và không xuất hiện cùng nhau. Thậm chí, Hồng Phước còn khẳng định anh không muốn liên quan đến “người đẹp chuyển giới”.

Tuy nhiên, trong Cặp đôi đại chiến, cả hai sẽ phải vào vai một cặp tình nhân. Theo Hồng Phước chia sẻ, anh gặp nhiều khó khăn bởi anh và Hương Giang chỉ là bạn bè thân thiết ngoài đời.

Phương Giang Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm