Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái Tiến Đạt và Thu Hiền đòi bỏ 'Cuộc đua kỳ thú'

Để có một chân trong vị trí top 3 chung cuộc, 4 đội đua còn lại phải trải qua chuỗi thử thách không thể nào mệt mỏi hơn và những khó khăn đã khiến Hari và người mẫu Thu Hiền nản lòng,

Trở về từ đảo quốc sư tử Singapore, chặng đua thứ 10 của Cuộc đua kỳ thú sẽ diễn ra tại một quần thể đảo xinh đẹp nằm ngoài khơi Vịnh Hạ Long, nơi được chứng nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới với thiên nhiên tươi đẹp và hùng vĩ – quần đảo Cát Bà.

Những thử thách khốc liệt và sự cạnh tranh quyết liệt sẽ diễn ra giữa top 4 đội mạnh nhất  Đỏ, Hồng, Tím, Xanh dương để tranh suất vào top 3 chung cuộc.

Diễn biến của chặng đua thứ 10 hứa hẹn là một chặng đua vô cùng vất vả cho các tay đua bởi những thử thách được thiết kế với độ khó ngày một tăng dần.

Những lộ trình di chuyển dài trên biển vắt kiệt sức các tay đua.

Hai cô gái xanh dương Thu Hiền và Diệp Lâm Anh có được lợi thế là đội xuất phát đầu tiên, tuy nhiên, những thử thách ở chặng này có vẻ như quá sức khắc nghiệt và chính Thu Hiền đã nhiều lần đuối sức, thậm chí suy nghĩ đến việc dừng cuộc chơi.

Sức nóng của nắng và của chính cuộc đua ngày càng được đẩy lên cao khi độ khó và áp lực ngày một tăng cao.

Trong khi đó, đây sẽ là một chặng đua đầy khó khăn với Hari khi cô buộc phải thực hiện Vượt rào vì Tiến Đạt đã "vượt rào" hết số lượng quy định. Vượt rào lần này, một môn thể thao mạo hiểm đòi hỏi nhiều sức lực và kỹ năng.  Đến chặng đua này, Hari và Tiến Đạt đã hết mâu thuẫn với nhau, tuy nhiên, có vẻ như sức lực của hot girl xứ Hàn đã cạn kiệt, nên trong trailer của tập 10 đã chiếu cảnh, cô gái xinh đẹp đòi về nhà.

Dù đang là hai đội dẫn đầu, nhưng trong một chặng đua thiên về thể lực như vậy, đội Hồng và Xanh dương sẽ phải hết sức tập trung và nỗ lực.
Nếu không, họ có nhiều khả năng bị vượt qua bởi các chiến binh của hai đội Đỏ và Tím.
Thu Hiền mệt lả khi phải thực hiện một thử thách dưới trời nắng gay gắt.

Thử thách bay dù sẽ một lần nữa quay trở lại, nhưng lần này, các tay đua sẽ được trải nghiệm cảm giác chinh phục biển trời Cát Bà bằng hình thức bay dù với ca-nô kéo, nhưng vừa bay họ phải vừa quan sát mặt nước biển thật kỹ càng để có thể hoàn thành được một thử thách đặc biệt.

Vẫn trung thành với lối chơi lặng lẽ và cống hiến, đội Tím vẫn ổn định dù thiếu sự bứt phá. Ở một chặng đua mà sức khỏe và kỹ năng được phát huy tối đa như chặng 10, chắc chắn Thùy Dung và Đức Hưng sẽ nỗ lực hơn nữa để vươn lên.

Đội Đỏ về cuối chặng đua tại Singapore nên bị tịch thu hết lộ phí trong chặng này, tuy nhiên họ vẫn còn giữ một thẻ Ưu tiên chưa sử dụng nên chắc chắn vẫn còn rất nhiều lợi thế nếu biết sử dụng hợp lý.

Cuộc chiến của top 4 với những diễn biến hấp dẫn của chặng đua thứ 10 sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 20h thứ 6 ngày 27/9. Dù đã có những phút tưởng chừng như không vượt qua được và đòi bỏ thi, nhưng cuối cùng Thu Hiền và Hari đã cùng các đồng đội của mình về đích, tuy nhiên, thứ hạng dành cho họ là khác nhau.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm