Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái tiền vệ Thái Lan là PG gợi cảm có tiếng ở xứ chùa Vàng

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng thân hình quyến rũ, Phatcha July Saesue - bạn gái cầu thủ Sanrawat Dechmitr - luôn được đánh giá là một trong những nàng WAGs nổi bật tại Thái Lan.

ban gai Sanrawat Dechmitr anh 1
Sanrawat Dechmitr (sinh năm 1989) là cái tên nổi bật bên phía hàng công của tuyển Thái Lan. Anh hiện thi đấu cho CLB Bangkok United. Trong trận đấu với Port FC ngày 18/5, Dechmitr phải nhận thẻ đỏ và rời sân khi có hành động đấm "trộm" vào bụng trong tài trong một tình huống tranh cãi. Sau đó, vì thấy xấu hổ với hành động của bản thân, nam tiền vệ xin rút lui khỏi danh sách đội tuyển dự King's Cup 2019. Ảnh: Getty.
ban gai Sanrawat Dechmitr anh 2
Cầu thủ 30 tuổi có mối tình bên cô bạn gái Phatcha July Saesue. Cô tốt nghiệp Srinakharinwirot University - ngôi trường có truyền thống lâu đời ở Bangkok. Hiện, cô là PG, người mẫu tự do khá có tiếng tại Thái Lan. Ảnh: Bangkok United.
ban gai Sanrawat Dechmitr anh 3
Cô nàng 27 tuổi sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng. Tại trang cá nhân, nữ PG thường xuyên đăng ảnh diện trang phục quyến rũ khoe lợi thế hình thể. 
ban gai Sanrawat Dechmitr anh 6
Saesue tự mô tả bản thân là người "nghiện gym", "ăn ngon" và "thường xuyên đi du lịch". Đây cũng là chủ đề chính trong những bức hình mà cô nàng đăng tải tại trang cá nhân. Bên cạnh đó, Saesue cũng chịu khó chia sẻ nhiều châm ngôn, hình ảnh sống tích cực đến người theo dõi.
ban gai Sanrawat Dechmitr anh 9
Saesue thường xuyên có mặt trên khán đài để cổ vũ bạn trai và tuyển Thái Lan thi đấu. Tại giải AFF Cup 2018, sự xuất hiện của nàng WAGs xinh đẹp luôn thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ.
ban gai Sanrawat Dechmitr anh 10
Bạn gái Sanrawat Dechmitr không đứng ngoài trào lưu khoe ảnh ngày ấy - bây giờ. Nhiều dân mạng nhận xét Saesue không "dậy thì thành công" bởi từ nhỏ, cô nàng vốn đã có vẻ ngoài xinh xắn.

'Phóng viên xinh nhất xứ chùa Vàng' là bạn gái tiền đạo tuyển Thái Lan

Butsakorn Eakkaphan - bạn gái tiền đạo Supachai Jaided - sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, dễ mến và nhận được nhiều sự quan tâm trong giới trẻ Thái Lan.

Mai An

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm