Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái tin đồn của Brooklyn Beckham sắm vai nàng tiên cá

Tài năng trẻ Chloë Grace Moretz là người đảm nhận vai chính trong bộ phim chuyển thể từ nguyên tác “The Little Mermaid” của nhà văn Hans Christian Andersen.

The Little Mermaid là câu chuyện nổi tiếng của văn hào Hans Christian Andersen, xoay quanh nàng tiên cá mang giấc mơ trở thành con người sau khi phải lòng một chàng trai mà cô cứu thoát khỏi nạn chết đuối.

Chloë Grace Moretz bắt đầu nổi lên sau khi sắm vai Hit-Girl trong Kick-Ass (2010). Giờ cô được hãng Universal giao cho vai diễn nàng tiên cá.

Dự án phim live-action được hai đơn vị Working Title và Universal theo đuổi trong suốt thời gian qua dù vấp phải không ít khó khăn. Mới đây, họ chính thức công bố giao vai nàng tiên cá cho Chloë Grace Moretz, đồng thời tiết lộ đã mời được Richard Curtis cho vai trò biên kịch của bộ phim.

Hồi đầu năm, nữ đạo diễn nổi tiếng Sofia Coppola rời bỏ The Little Mermaid sau khi giữa cô và các nhà sản xuất nảy sinh bất đồng quan điểm. Tại thời điểm đó, Chloë Grace Moretz đã là ứng cử viên số một cho vai nàng tiên cá trong mắt nhà sản xuất. Song, tin đồn cho biết Coppola không thích Moretz, dẫn đến việc nhà làm phim rời bỏ dự án.

Sau khi Sofia Coppola ra đi, Universal vẫn muốn Moretz tham gia The Little Mermaid. Nhưng họ chỉ muốn đưa ra thông tin chính thức sau khi dự án tìm được nhà biên kịch thích hợp.

Hồi năm 2014, người đẹp 18 tuổi được cho là bạn gái của Brooklyn Beckham. Song, tin đồn cho rằng họ đã chia tay khi hai người bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội Twitter.

Chloë Grace Moretz năm nay 18 tuổi và hiện là một trong những tài năng trẻ thành công và bận rộn bậc nhất tại Hollywood. Cô đang bấm máy bộ phim hài Neighbors 2: Sorority Rising cùng danh hài Seth Rogen và Zac Efron. Ngoài ra, mối quan hệ giữa Moretz và quý tử nhà Beckham cũng khiến báo chí tốn không ít giấy mực trong suốt một năm qua.

Trong khi đó, Richard Curtis là nhà biên kịch hàng đầu của dòng phim lãng mạn. Ông là người xây dựng kịch bản cho Four Weddings and a Funeral (1994) và đích thân thực hiện Love Actually (2003). Năm 2013, ông tiếp tục ghi điểm với người hâm mộ qua tác phẩm tình cảm lãng mạn In Time trong cả vai trò đạo diễn lẫn biên kịch.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm