Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái tin đồn của Cường Seven diện áo xuyên thấu lộ nội y

Nữ người mẫu cá tính, nghịch ngợm, mang hai dòng máu Pháp - Việt không ngại mặc áo dây xuyên thấu tạo bạo trong buổi họp báo ra mắt MV "I Can Do" mới diễn ra hôm 1/12, tại TP.HCM.

 

Trong buổi họp báo giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới, MV I Can Do, MLee (Maily) thu hút sự chú ý khi diện trang phục sexy. Được biết đến là một người mẫu cá tính, nghịch ngợm nên gà cưng một thời của đả nữ Ngô Thanh Vân không ngại khi diện áo dây xuyên thấu khoe lộ y táo bạo.
Một số nguồn tin còn cho biết cô từng có mối quan hệ tình cảm với Tronie - cựu thành viên nhóm nhạc 365. Tronie chính là người đã dạy vũ đạo cho Maily khi cô mới bước chân vào showbiz. Hiện tại cô được xem là người yêu tin đồn của Cường Seven. Tuy nhiên, cả Mai Ly và chàng vũ công đình đám xứ Hà thành đều không lên tiếng về nghi án.
Trong buổi họp báo giới thiệu MV của bạn gái, Cường Seven cũng đến để chúc mừng MLee. Trong MV I Can Do, Cường Seven và MLee cũng có cảnh khóa môi tình cảm. Hot boy xuất hiện trong một giấc mơ của MLee trong MV và họ có những cảnh quay rất thân mật. Người mẫu cá tính muốn gửi đến thông điệp: “Không ai đánh thuế giấc mơ, vì vậy hãy thoả sức bay bổng và làm những điều bạn muốn".
Bạn trai cũ của hot girl Chi Pu chia sẻ, anh không gặp khó khăn khi đóng những cảnh quay tình tứ với MLee. Anh cũng chính là người hỗ trợ bạn gái mới biên đạo các cảnh nhảy trong MV.
Những người bạn trong làng giải trí cũng đến chúc mừng cô ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên. MLee sinh năm 1992, tên thật là Quách Tapiau Maily. Cô có chiều cao nổi bật 1m76, mang trong mình hai dòng máu Việt - Pháp. MLee còn có nickname Bông hồng lai. Cô cũng là trò cũ của Ngô Thanh Vân.
Dù bận rộn trong vai trò nhà sản xuất bộ phim mới chuẩn bị công chiếu dịp Tết nhưng Ngô Thanh Vân vẫn tranh thủ đến chúc mừng học trò cũ. Năm ngoái, MLee từng ra mắt single Chưa bao giờ em được yêu với nghệ danh Maily. Sau một thời gian, cô quyết định đổi hình tượng và lấy tên MLee. Với MV I Can Do cô đặt nhiều tâm huyết, công sức và tiền bạc. 
Nữ diễn viên Dòng máu anh hùng diện áo suông, gương mặt tươi tắn.
Cô thích thú khi bế một em bé suốt buổi họp báo.

Thanh Ngọc

Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm