Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái tin đồn của Hồ Quang Hiếu sành điệu ở sân bay

DJ Thuý Khanh diện áo thun ôm sát, chân váy cổ điển, thu hút sự chú ý bởi hình ảnh cá tính, quyến rũ khi đáp chuyến bay sang châu Âu lưu diễn.

DJ - ca sĩ Thúy Khanh được biết đến là ''bạn gái tin đồn'' của nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Cả hai bị bắt gặp nhiều lần hẹn hò tại TP.HCM và tình tứ khi lưu diễn nước ngoài. Tuy nhiên, đối diện với nghi vấn hẹn hò, cặp đôi chưa từng lên tiếng phủ nhận hay khẳng định. Vừa qua,  nữ ca sĩ đáp chuyến bay sang châu Âu lưu diễn.
Xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất, nữ ca sĩ - DJ diện áo thun kín cổ bó sát ngoại hình, kết hợp cùng là chân váy mindi cổ điển. Tông màu xanh da trời đậm của váy ăn nhập cùng gam trắng tinh khiết của áo. Cách chọn trang phục hợp xu hướng và phối màu tinh tế giúp Thúy Khanh trông rạng rỡ và nổi bật ở một góc sân bay.
Thời gian này, giọng ca Không đau vì quá đau đã đổi màu tóc từ đen sang đỏ tím. Theo cô, đây là gam màu phù hợp với xu hướng mới. Trông cô cá tính và sành điệu hơn khi chọn màu tóc nổi bật này.
Sau khi phát hành album Nữ hoàng remix - Lên là lên, Thúy Khanh hợp tác cùng Hồ Quang Hiếu thực hiện MV Nối vòng tay lớn nêu cao tinh thần mạnh mẽ, nhiệt huyết của thanh niên Việt trước tình hình Biển Đông. Không chỉ hợp tác trong nhiều dự án âm nhạc, Thuý Khanh còn là người chỉ dạy Hồ Quang Hiếu chơi DJ. 
Thúy Khanh sinh năm 1987, trước khi là DJ, cô là nữ ca sĩ hải ngoại, chuyên thể hiện những giai điệu về quê hương truyền thống. Thời gian sau, Thúy Khanh tìm tòi và hướng đến dòng nhạc hiện đại, thị trường. 
Năm 2011, người đẹp tiếp tục trau dồi, tập luyện về DJ cho đến thời điểm hiện tại, đã là nữ ca sĩ DJ đắt show cô vẫn duy trì việc học để nâng cao tay nghề.
Thúy Khanh nổi bật với vẻ ngoài cá tính tự tin. Người đẹp được cho là khá mạnh dạn khi đổi kiểu tóc đỏ tím.
Sau chuyến lưu diễn tại châu Âu, nữ ca sĩ - DJ và Hồ Quang Hiếu sẽ đồng hành trong nhiều dự án âm nhạc mới.

Khánh Ly

Ảnh: Khoa Nguyễn

Bạn có thể quan tâm