Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái Trí Nguyễn lấy nước mắt khán giả trong phim về mẹ

Đảm nhiệm vai chính trong phim ngắn “Tình mẹ”, Nhung Kate thuyết phục người xem bởi lối diễn chân thực, giàu cảm xúc.

Tình mẹ là phim ngắn do Cường Ngô đảm nhiệm vai trò đạo diễn. Phim có mô-tip giản dị với bối cảnh khá quen thuộc: một bà mẹ (do NSND Như Quỳnh đảm nhận) từ quê lặn lội lên thành phố thăm con gái (Nhung Kate đóng) và muốn ở lại với con vài ngày. Đang quay cuồng với các dự án công việc, cô gái trở nên căng thẳng với sự xuất hiện của mẹ. Cô thậm chí không có thời gian ăn một bữa cơm mẹ nấu. Tình cảm ruột thịt giữa chốn phố thị bị nhịp sống hào nhoáng và bận bịu dìm xuống, mờ nhạt, xa cách dần…

NSND Như Quỳnh đóng vai người mẹ.

NSND Như Quỳnh đóng vai người mẹ.

Lá thư xúc động của bà mẹ gửi cho con gái: “Dù có bao nhiêu lỗi lầm thì mẹ luôn tự hào về con”.

Lá thư xúc động của bà mẹ gửi cho con gái: “Dù có bao nhiêu lỗi lầm thì mẹ luôn tự hào về con”.

Khi nhận ra mình đang làm phiền con, bà mẹ lặng lẽ bỏ đi và để lại một mẩu giấy nhắn gửi. Sau những ngày mệt nhoài chốn công sở và vẫn bị sếp liên tục chỉ trích, cô gái mới chợt nhớ đến mẹ. Cô nhận ra bản thân cần tìm về với mẹ để có được cảm giác bình yên. Khi biết mẹ đã âm thầm về quê, cô gái hoang mang đuổi theo tới tận bến tàu.

Đến khi mẹ không còn kề bên, con mới nhận thấy mẹ quan trọng thế nào.

Đến khi mẹ không còn kề bên, con mới nhận thấy mẹ quan trọng thế nào.

Chỉ có mẹ mới mang đến cho con tình yêu vô điều kiện.

Chỉ có mẹ mới mang đến cho con tình yêu vô điều kiện.

Xem xong bộ phim, bạn Việt Trương tâm sự:Công việc, tiền bạc tất cả mọi thứ mất đi điều có thể tìm lại được. Nhưng mẹ mất rồi chẳng bao giờ tìm lại được đâu...”. Nhiều bạn trẻ cũng đồng cảm với thông điệp mà bộ phim Tình mẹ nhắc tới.

“Mình xem clip mà giật mình, tưởng như bộ phim nói trúng tim đen của mình vậy. Mình cũng từng rơi vào hoàn cảnh như nhân vật chính. Nhớ có lần mẹ cũng đòi lên Sài Gòn ở với mình vài ngày, xem phòng trọ mình thế nào. Mình lấy cớ chối lần. Công việc của mình ít nhiều liên quan đến giới giải trí, rất bận rộn, và đôi khi cũng có phần hào nhoáng như trong câu chuyện của vai nữ trong phim. Mỗi ngày làm việc xong, buông ra là đã khuya, mình rã rời, thậm chí không có thời gian nghỉ ngơi, nên rất ngại sẽ không có thời gian cho mẹ. May mà sau đó mình cũng sắp xếp được những ngày lễ để về thăm bà”, Lê Thị Hồng Nhung (26 tuổi, nhân viên marketing, Q. Bình Thạnh, TP.HCM) tâm sự sau khi xem phim. Nhung đã lên kế hoạch mời mẹ lên thành phố ở với mình vài ngày, dắt mẹ đi chơi và mua tặng bà một món quà nhỏ để mẹ vui.

Nước Yến Thiên Nhiên BRAND’S – món quà sức khỏe dành cho mẹ.

Nước Yến Thiên Nhiên BRAND’S - món quà sức khỏe dành cho mẹ.

Các bà mẹ sẽ cảm thấy hạnh phúc khi bất ngờ được con cái dành tặng một món quà nào đó. Quà cho mẹ không nhất thiết phải là những món quà quá cầu kỳ, chỉ cần người con để ý tìm hiểu sở thích hoặc nhu cầu của đấng sinh thành. Trong đó, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe luôn là gợi ý thiết thực để con cái bày tỏ tình cảm với cha mẹ.

 

 Nếu bạn đang ấp ủ ý định tặng một món quà ý nghĩa cho những người thân yêu thì Nước Yến Thiên Nhiên BRAND’S là một gợi ý. Được chắt lọc từ nguồn yến thiên nhiên, sản phẩm trải qua một quy trình sản xuất công phu và nghiêm ngặt hơn 100 bước theo tiêu chuẩn quốc tế, giữ lại sợi yến dài và nguyên. Sản phẩm giúp bồi bổ sức khỏe, tăng sức đề kháng cho người cao tuổi. Sản phẩm đã được thiết kế thành những lọ yến được đựng trong hộp quà xinh đẹp.

Trần Linh Giang

Bạn có thể quan tâm