Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái Tư Dũng lộ ảnh thời mũm mĩm, chưa xinh đẹp như hiện nay

Nguyễn Khánh Linh - bạn gái trung vệ Bùi Tiến Dũng - từng có khoảng thời gian mũm mĩm trước khi sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp như hiện tại.

Tư Dũng tình cảm đeo vòng tay vàng cho bạn gái vào Valentine Vào Lễ Tình nhân, trung vệ Bùi Tiến Dũng mua vòng tay đôi có đính hình con vật làm bằng vàng tặng bạn gái Nguyễn Khánh Linh.

Trong dàn cầu thủ tuyển Việt Nam, chuyện tình cảm của trung vệ Bùi Tiến Dũng và bạn gái Nguyễn Khánh Linh (22 tuổi) nhận được nhiều sự ủng hộ từ dân mạng. 

Không chỉ được khen là cặp "trai tài gái sắc", đôi trẻ còn khiến nhiều người ghen tỵ nhờ loạt khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau trên mạng xã hội. 

Mới đây, dân mạng thích thú phát hiện hình ảnh thời còn "ngố tàu" của bạn gái nam trung vệ. Theo đó, Khánh Linh chưa sở hữu thân hình chuẩn như hiện tại mà có phần hơi "phì nhiêu", sống mũi cũng chưa cao, khuôn mặt thon gọn như hiện tại. Dù vậy, vẻ đáng yêu của cô khi đó vẫn nhận được sự khen ngợi.

Khánh Linh - Tư Dũng công khai bên nhau từ tháng 10 năm ngoái, vào đúng ngày sinh nhật của nam trung vệ. Khánh Linh hiện sống ở Hà Nội, kinh doanh tại Bắc Ninh.

Trong suốt mùa giải AFF Cup 2018, Khánh Linh luôn là nguồn động viên tinh thần lớn lao cho anh qua những tin nhắn cổ vũ hay trực tiếp đến sân xem người yêu thi đấu.

Tại Asian Cup 2019, Khánh Linh còn sang tận UAE để cổ vũ người yêu trước khi cùng anh về nước vào 26/1.

Vào Lễ Tình nhân hôm qua (14/2), trung vệ CLB Viettel đăng tải khoảnh khắc lãng mạn bên bạn gái cùng dòng chú thích: "You are my Valentine" (tạm dịch: Em là Valentine của anh). Trên trang cá nhân, cô gái 22 tuổi cũng hạnh phúc khoe món quà là chiếc vòng tay đôi được Tư Dũng tặng.

Đẹp đôi, yêu nhau không ồn ào, chuyện tình của trung vệ Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh được nhiều dân mạng ủng hộ. Nhiều người bình luận dưới các bài đăng của đôi trẻ mong họ sớm về chung một nhà.

Kiên Hoàng tặng bánh cho vợ, bạn gái cũ Andree ăn Valentine một mình Kiên Hoàng đã tâm lý tặng quà lúc nửa đêm khiến bà xã xúc động. Trong khi đó, Ngọc Chi lại có ngày Valentine một mình ở nơi xa.

Tiến Linh, Tiến Dũng tặng vòng vàng, Đình Trọng đón Valentine ở Hàn

Valentine trùng với ngày Thần Tài, Tiến Dũng, Tiến Linh tặng bạn gái trang sức bằng vàng. Còn nhiều cầu thủ khác chọn nước hoa, chocolate... làm quà cho vợ, người yêu.

Mai An

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm