Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái Văn Đức mặc váy cưới, khoe tình cảm giữa tin đồn sắp kết hôn

Trước những đồn đoán của dân mạng về chuyện sắp về chung nhà với Phan Văn Đức, Nhật Linh không chối bỏ mà còn thường xuyên khoe hình ảnh tình cảm cùng nam cầu thủ.

 
Phan Van Duc ve nha ban gai anh 1
Ngày 16/11, bạn gái Phan Văn Đức đăng bức ảnh cùng anh xuất hiện trong một studio chụp hình cưới. Thời gian gần đây, nhiều thông tin cũng cho cho rằng cả hai đang chuẩn bị cho việc về chung một nhà.
Phan Van Duc ve nha ban gai anh 6
Công khai hẹn hò từ khoảng tháng 8, chưa chính thức quen được bao lâu nhưng Văn Đức - Nhật Linh khiến nhiều người ghen tỵ khi thường xuyên khoe hình ảnh tình tứ, ngọt ngào bên nhau. Cả hai chăm chỉ tương tác trên mạng xã hội từ khi mới dính tin đồn đến khi công khai xuất hiện bên nhau.
Phan Van Duc ve nha ban gai anh 7
Từ tài khoản chính đến nick phụ, Phan Văn Đức không ngần ngại gửi những lời ngọt ngào đến bạn gái cùng quê. "Áo xanh anh nhớ em", anh ghi dòng trạng thái cho bạn gái là "hot girl cô giáo". 
Phan Van Duc ve nha ban gai anh 8
Hot girl 9X cũng vui vẻ đáp lại những thắc mắc của dân mạng về chuyện tình cảm cũng như suy nghĩ về nửa kia. "Anh Đức quá đáng yêu, quá hiền và rất dễ tin người. Đặc biệt là dễ bị dụ lắm nè", cô ghi dòng cảm xúc kèm theo đoạn clip ngắn nam cầu thủ làm động tác dễ thương.

Nam giới Hàn bỏ tiền tỷ sắm hàng hiệu, chi tiêu gấp 4 lần phụ nữ

Với mức mua sắm lên tới hàng tỷ đồng mỗi năm, nam giới Hàn Quốc đang trở thành nhóm khách hàng được quan tâm của nhiều hãng bán lẻ và các thương hiệu cao cấp.

Đinh Phạm

Ảnh: FBNV, Instagram NV

Bạn có thể quan tâm