Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái Văn Lâm và dàn WAGs được khen vì hiếm khi khoe ảnh bạn trai

Bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm, người yêu Văn Toàn hay nửa kia của Minh Vương, Đình Trọng được dân mạng khen tế nhị vì ít khi đăng ảnh chụp chung với bạn trai lên trang cá nhân.

ban gai cau thu anh 1
Dính tin đồn hẹn hò hơn một năm nay nhưng Văn Lâm - Yến Xuân vẫn yêu khá kín tiếng. Không chỉ "giấu nhẹm" ảnh chụp chung, đôi trẻ cũng không nhắc tới tên hay bình luận tại trang cá nhân nửa kia trên mạng xã hội. Vào tháng 5 vừa qua, lần đầu dân mạng thấy đôi trẻ xuất hiện chung trong một khung hình là khi Yến Xuân tới Thái Lan cổ vũ Văn Lâm trong một trận đấu của Muangthong United và lọt vào ống kính phóng viên. Ảnh: Quang Thịnh.
ban gai cau thu anh 4
Bên nhau đã gần 5 năm, cặp Văn Toàn - Trang Nhung (22 tuổi) cũng không chịu "khoe" bức hình chụp chung nào hay thậm chí nhắc tới nửa kia trên mạng. Nhiều người hâm mộ chỉ được ngắm đôi trẻ xuất hiện cạnh nhau qua những bức ảnh chụp nhóm cùng bạn bè. Ảnh: Vato house.
ban gai cau thu anh 7
Là một trong những cặp cầu thủ - WAGs chịu cảnh yêu xa, Minh Vương và bạn gái Nguyên Nguyên (25 tuổi, sống tại Mỹ) ít có cơ hội gặp nhau. Suốt 4 năm yêu, phần lớn thời gian đôi trẻ chỉ được nhìn thấy nhau qua màn hình điện thoại. 
ban gai cau thu anh 10
Bên nhau từ những năm cấp 3, cặp Trang "Heo" - Đình Trọng thường xuyên đăng ảnh chụp chung tình cảm lên trang cá nhân giai đoạn 2016-2017. Tuy nhiên, từ khi Trọng "Ỉn" nhận được sự quan tâm lớn sau các giải đấu cùng tuyển Việt Nam, Trang "Heo" cũng dần sống kín tiếng hơn và không còn đăng ảnh bên bạn trai như trước. 
ban gai cau thu anh 11
Thậm chí, Trang "Heo" từng nhanh chóng xóa bức ảnh được dân mạng phát hiện là đội mũ đôi với Đình Trọng. Ở phần ảnh nổi bật tại trang cá nhân, 9X quê Điện Biên chỉ để một tấm hình chụp chung với bạn trai. Dù vậy, người hâm mộ vẫn "soi" được chi tiết ngọt ngào là cô để tình trạng mối quan hệ "đã đính hôn" với Đình Trọng từ ngày 28/9/2014, cũng là ngày sinh nhật cô tròn 20 tuổi. 

Vợ Bùi Tiến Dũng lên đời iPhone 11 và dàn WAGs Việt đam mê hàng hiệu

Bạn gái Duy Mạnh, Vũ Văn Thanh và Trọng Đại đều là những "tín đồ" mua sắm, thường xuyên đăng ảnh khoe bộ sưu tập giày dép, túi xách, nước hoa đắt tiền lên trang cá nhân.

Mai An

Ảnh chụp màn hình, FBNV

Bạn có thể quan tâm