Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ban giám khảo sững sờ vì giọng hát của cô bé 5 tuổi

Với biệt danh Bánh Rán, Bảo Trân đã thể hiện "Mặt trời bay" - một sáng tác cực khó của nhạc sĩ Phạm Tuyên khiến cả ba giám khảo của Đồ Rê Mí sửng sốt.

Ban giám khảo sững sờ vì giọng hát của cô bé 5 tuổi

Với biệt danh Bánh Rán, Bảo Trân đã thể hiện "Mặt trời bay" - một sáng tác cực khó của nhạc sĩ Phạm Tuyên khiến cả ba giám khảo của Đồ Rê Mí sửng sốt.

>> Giám khảo, thí sinh Đồ Rê Mí... học chung lớp 
>> Trấn Thành rơi nước mắt vì thí sinh Đồ Rê Mí

Mặt trời bay đã giúp Bảo Trân giành được 3 nốt nhạc và thẳng tiến vào đêm chung kết của Đồ Rê Mí 2012.

Thật bất ngờ khi trong show Hát mộc - đêm tranh tài đầu tiên được đánh giá là thử thách vô cùng khó khăn với 10 thí sinh nhí của Đồ Rê Mí, cô em út Nguyễn Phạm Bảo Trân được ban giám khảo ưu ái tặng 3 nốt nhạc và giành tấm vé đầu tiên vào thẳng đêm chung kết Đồ Rê Mí 2012. Hát mộc được đánh giá là thử thách khó khăn và đầy căng thẳng đối với các thí sinh nhí của Đồ Rê Mí. Bởi các em lần đầu tiên phải đứng một mình trên sân khấu lớn, không có âm thanh hay vũ đạo hỗ trợ, chỉ có thể dùng giọng hát của mình để lôi cuốn giám khảo.

Thế nhưng Bảo Trân lại thể hiện Mặt trời bay không chỉ đúng nhịp mà còn biết luyến láy rất hoàn hảo. Bên cạnh đó, bản năng sân khấu và khả năng diễn xuất trước máy quay của cô nhóc khiến các vị giám khảo bất ngờ. Trấn Thành không kiềm chế được cảm xúc đã bật dậy nhún nhảy theo điệu nhạc. Trong khi đó, Thái Thùy Linh xúc động thốt lên: “Con không khác gì một nghệ sĩ ưu tú, con hoàn toàn có thể hát những ca khúc như Bóng cây Kơ – nia”.

Không giống với Mẹ ơi, tại sao đã cùng Bánh Rán chinh phục BGK ở vòng loại, Mặt trời bay là một ca khúc lạ và đòi hỏi kĩ thuật cao khi trình bày. Bản thân nhạc sĩ Phạm Tuyên, cha đẻ của bài hát này cũng vô cùng bất ngờ khi biết cô nhóc 5 tuổi chọn ca khúc của mình để thể hiện trong chương trình Đồ Rê Mí: “Tôi đã sáng tác Mặt trời bay từ năm 1988 và từ đó đến nay, tôi chưa bao giờ chính thức nghe ca khúc này trên ti vi hay sân khấu. Theo tôi là do nhạc của Mặt trời bay này khá khó với các bé. Thậm chí tôi phải lục lại những tuyển tập nhạc thiếu nhi xem có đúng là mình đã từng viết ca khúc này hay không. Khi nghe Bảo Trân hát, tôi cảm thấy vô cùng ngạc nhiên. Tôi không nghĩ là một cô bé chưa tròn 6 tuổi có thể hát luyến láy, ngân được dài và đúng nhịp như vậy. Thật sự tôi rất cảm động khi được nghe Bảo Trân trình bày xuất sắc như vậy một bài hát tưởng như bị lãng quên của mình trong chương trình Đồ Rê Mí”.

Bảo Trân đã gây ấn tượng với khán giả và BGK ngay từ vòng loại bởi hình ảnh mũm mĩm, đáng yêu.

Đến với Đồ Rê Mí một cách hoàn toàn tình cờ với mục đích vui là chính, Bảo Trân đã tạo nên một hiện tượng mang tên Bánh Rán. Ngay từ những vòng loại khu vực, bé đã gây ấn tượng mạnh cho khán giả với hình ảnh mũm mĩm, đáng yêu mà lại vô cùng linh hoạt và tự tin trên sân khấu. Trái ngược với những bước đi “hùng dũng” mỗi lần xuất hiện, cô em út của Đồ Rê Mí có giọng ca cực kì luyến láy. Chị Kim Hảo, mẹ bé Bảo Trân,cho biết Bảo Trân mê ca hát từ khi mới bi bô tập nói: “Bé nhà mình đam mê ca hát từ khi còn bé xíu. Hồi nhỏ, bé biết đi và biết nói sớm, từ 10 tháng tuổi. 16 tháng là hát được bài Bắc kim thang và thuộc rất nhiều tên bài hát rồi. Mỗi khi nghe thấy nhạc là bé lại tự mình tập hát theo. Bé bây giờ vẫn chưa biết đọc nên hát hoàn toàn là theo bản năng và sở thích của bé thôi”.

Bé Bảo Trân sẽ trở thành ca sỹ vedette trong ca khúc mở màn của show Hát mộc và 9 bạn nhỏ còn lại sẽ tiếp tục tranh tài trong đêm thi thứ hai được phát sóng trên VTV3 vào lúc 20h ngày 17/6.

 Bảo Trân mới 5 tuổi mà đã có màn trình diễn Mặt trời bay biểu cảm tới mức ban giám khảo và khán giả đều sững sờ.

Bảo Trân chia sẻ em thích nhất là chị Trúc Linh - một thí sinh của Đồ Rê Mí - vì "chị ấy đẹp". Tuy nhiên, hai chị em cũng có nhiều lúc... giận hờn vu đấy nhé!

Cô nhóc rất tự tin khi đứng trên sân khấu...

... nhưng đôi khi cũng bẽn lẽn, thẹn thùng.

Trấn Thành "mê mệt" vẻ mũm mĩm, đáng yêu của Bảo Trân nên rất thích cấu má Bánh Rán.

Sự hồn nhiên, nhí nhảnh của cô nhóc Bánh Rán luôn khiến mọi người chú ý tới em.

Quỳnh Anh

Theo Infonet.vn

Quỳnh Anh

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm