Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bán kết 6 Vietnam's Got Talent kém hấp dẫn

Khác với tên gọi cuộc thi Tìm kiếm tài năng, những thí sinh, nhóm thi không thuyết phục khán giả truyền hình bởi những gì họ trưng trổ trên sân khấu chỉ dừng ở mức “góp vui”.

Ban ket 6 Vietnam's Got Talent anh 1

Đêm bán kết 6 của Vietnam’s Got Talent diễn ra tối 15/4. Chỉ có 2 tiết mục (bé Như Minh – Hà My may mắn được khán giả cứu nên bất ngờ có đến 3 thí sinh/nhóm thi lọt vào chung kết) thuyết phục được bộ ba quyền lực, 4 phần trình diễn còn lại không gây ấn tượng với người xem.

 

Ban ket 6 Vietnam's Got Talent anh 2

Nhóm Bồ Công Anh với khả năng nhảy hiện đại không chinh phục được bộ ba giám khảo. Trấn Thành ví nhóm nhảy trình bày món ăn đẹp, hình thức bắt mắt nhưng lại thiếu sự đồng bộ. Anh cho rằng cách dựng bài thiếu thông minh. 

Ban ket 6 Vietnam's Got Talent anh 3

Huy Tuấn cũng nhận ra sự cố gắng rời rạc của từng thành viên khiến các động tác tổ hợp kém hấp dẫn, nên tiết mục không có sự đặc sắc.

 

Ban ket 6 Vietnam's Got Talent anh 4

Đăng Dũng sở hữu ngoại hình sáng, giọng hát ấm áp khi thể hiện ca khúc Chưa kịp nói lời yêu. Nhưng điều đó không đủ giúp anh lọt vào chung kết. Trấn Thành khen ngợi chàng trai trẻ đã biết tiết chế giọng hát nhưng những nốt cao chưa tròn trĩnh. “Em sở hữu màu giọng đặc biệt, nghe có thể nhận ra ngay và đó là điều may mắn nhất của một ca sĩ. Nhưng em cần trau chuốt hơn để trở thành thần tượng của nhiều bạn trẻ. Cách hát tình cảm nhưng em nên xử lý khéo léo hơn”, giám khảo điển trai đánh giá.

 

Ban ket 6 Vietnam's Got Talent anh 5

Huy Tuấn cũng đồng quan điểm với Trấn Thành: “Em có lợi thế ngoại hình và âm sắc hiếm. Nhưng em thiếu kinh nghiệm, xử lý sân khấu không linh hoạt, hát không chính xác phần cao độ. Phần trình diễn của em không ổn”. Việt Hương cũng cảm nhận thí sinh bị run nên hát không có hồn.

 

Ban ket 6 Vietnam's Got Talent anh 6

Bà nội trợ Thanh Tâm vốn thần tượng Phương Thanh nên chọn ca khúc Trống vắng để thể hiện. “Vợ Sáu Bảnh” nhắm mắt lại lắng nghe và ngỡ như “chị Chanh” đang hát. Tuy nhiên, Việt Hương nghiêm khắc cho rằng thí sinh phải có tài năng riêng vì đây là cuộc thi, không chấp nhận sự lẫn lộn. 

Ban ket 6 Vietnam's Got Talent anh 7

Huy Tuấn đùa rằng giọng ca Khi giấc mơ về vừa tìm ra người chị em song sinh đã lưu lạc. Nhưng anh cũng thẳng thắn: “Chị đã nhầm cuộc thi. Mình phải có tài năng độc đáo, đã có Phương Thanh thì người ta không cần thêm bản sao nữa”.

 

Ban ket 6 Vietnam's Got Talent anh 8

Trong khi đó, Trấn Thành cho rằng việc bắt chước và hát tốt cũng là một tài năng và anh đảm bảo Phương Thanh sẽ yêu mến và tự hào vì Thanh Tâm đã thể hiện hết mình. Nhưng tất nhiên, chị đành phải ra về.

 

Ban ket 6 Vietnam's Got Talent anh 9

Duy Khánh là một bartender nên anh trình diễn khả năng chơi đùa với những chiếc ly khá hấp dẫn người xem. Trấn Thành đánh giá tiết mục mang tính nghệ thuật nhưng đã có vài lỗi nhỏ xảy ra khiến thí sinh trở nên mất bình tĩnh. 

Nhạc sĩ Huy Tuấn cũng khen ngợi sự đầu tư công phu cho tiết mục khó. Việt Hương cho rằng bạn diễn của Duy Khánh không bị áp lực nên diễn hay hơn. Chị đánh giá tiết mục ở mức trung bình.

 

Kim Chi

Ảnh: Nguyễn Thành - Ân Nguyễn

Bạn có thể quan tâm