Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bàn làm việc kiểu siêu xe Lamborghini độc và siêu đắt

Chiếc bàn làm việc mang kiểu dáng siêu xe Lamborghini Aventador được bán với giá 35.150 USD, đắt hơn cả một chiếc xe mới tầm trung.

Ban lam viec hinh sieu xe anh 1
Từ đam mê bất tận với siêu xe, nhiều công ty thiết kế sản xuất những vật dụng dị thường nhưng lại bán với giá siêu đắt. Chẳng hạn hệ thống xả của Lamborghini gắn cho loa nghe nhạc được bán với giá 24.000 USD.
Ban lam viec hinh sieu xe anh 2
Rồi đến chiếc giường mang kiểu dáng xe đua, nhưng chưa là gì so với chiếc bàn làm việc gắn nguyên vào đầu siêu xe Lamborghini Aventador của Design Epicentrum. Công ty này chuyên sản xuất đồ gia dụng đắt tiền mang kiểu dáng siêu xe. Và cũng như siêu xe của Italy, chiếc bàn làm việc độc đáo của Design Epicentrum không hề rẻ.
Ban lam viec hinh sieu xe anh 3
Nếu muốn trang hoàng cho văn phòng làm việc bằng chiếc bàn siêu xe Aventador, khách hàng phải bỏ ra 35.150 USD, đắt hơn cả chiếc Mazda Miata RF bản đầy đủ. Chỉ có 44 bộ bàn kiểu này được sản xuất, hiếm hơn cả phiên bản giới hạn siêu xe Lamborghini Aventador SVJ.
Ban lam viec hinh sieu xe anh 4
Bàn siêu xe Aventador được sản xuất theo đơn đặt hàng. Khách hàng có thể chọn 200 màu sắc khác nhau. Bàn làm được thủ công bằng sợi thủy tinh có khả năng chống xước cực tốt đi kèm ghế ngồi theo phong cách siêu xe. Bàn được sản xuất theo kích thước thật của siêu xe với độ chính xác gần như tuyệt đối.
Ban lam viec hinh sieu xe anh 5
Người mua có thể chọn mặt bàn bằng kính hoặc chất liệu kính cho nắp capô, ngoài ra còn gắn thêm đèn nền LED, đèn pha và và đèn LED dưới mặt bàn. Nếu chịu chơi, khách hàng có thể chọn thêm cả mẫu bàn siêu xe Porsche tạo thành cặp đôi sành điệu độc nhất vô nhị.

Siêu xe đồ chơi Bugatti Chiron có thể di chuyển 20 km/h

Lần đầu tiên một chiếc Bugatti Chiron lego kích thước bằng siêu xe thật có thể di chuyển bình thường trên đường.

Lamborghini Aventador SV Roadster khoác màu gold đặc biệt

Nhà sản xuất làm mới ngoại thất và một số chi tiết nội thất mẫu siêu xe xuất hiện cách đây hai năm bằng gói độ mới, riêng phần động cơ vẫn giữ nguyên.

Gia Nguyễn

Ảnh: CarBuzz

Bạn có thể quan tâm