Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bản mashup 31 hit Việt hút 3 triệu lượt xem

Phần thể hiện độc đáo của Nguyễn Vinh - Bích Thảo khiến dân mạng Việt thích thú, chia sẻ trên nhiều diễn đàn.

Clip mashup 31 ca khúc nhạc Việt Nguyễn Vinh và Bích Thảo hòa giọng trong bản mashup 31 ca khúc nhạc Việt được nhiều bạn trẻ yêu mến.

Nguyễn Văn Vinh (26 tuổi, tốt nghiệp chuyên ngành Sáng tác, Học viện Âm nhạc Huế) và Phạm Thị Bích Thảo (20 tuổi, Cần Thơ) mới đây hòa giọng trong bản mashup 31 ca khúc được giới trẻ Việt yêu mến.

Trong thời gian 8 phút, hàng loạt bài hát Vpop nổi tiếng như Phía sau một cô gái (Soobin Hoàng Sơn), Anh cứ đi đi (Hari Won), I Don’t Believe In You (Noo Phước Thịnh), Điều anh biết (Chi Dân), Đếm Ngày Xa Em (Only C & Lou Hoàng)… được kết hợp nhuần nhuyễn và thể hiện bằng chất giọng nhẹ nhàng, lôi cuốn.

Clip nhanh chóng thu hút hơn 3 triệu lượt xem, 85.000 like (thích), cùng 75.000 chia sẻ. Phần lớn dân mạng dành lời khen cho ngoại hình sáng, giọng hát cùng cách mix nhạc khá chất của đôi trẻ.

Chia sẻ với Zing.vn, Nguyễn Văn Vinh (nickname Rôn Vinh) cho biết bản mashup 31 hit Việt do anh lên ý tưởng và ghép lời từ cách đây một tháng.

mashup 31 hit Viet anh 1
Nguyễn Vinh và Bích Thảo - hai nhân vật chính trong bản mashup 31 ca khúc Việt được nhiều bạn trẻ yêu thích. Ảnh cắt từ clip.

Chàng trai đã gắn kết các ca khúc Việt nổi tiếng thời gian qua sao cho hoàn chỉnh nhất.

Sau đó, Vinh mời Bích Thảo song ca cùng để tạo sự vui vẻ, dễ thương cho đoạn video. Sau hai ngày soạn, phối nhạc và một ngày thu âm, bản mashup cuối cùng có thể ra mắt mọi người

Chàng trai 26 tuổi tâm sự anh tâm đắc nhất với phần nhạc của bản mashup này.

Nguyễn Vinh đam mê âm nhạc từ nhỏ. Cha mẹ làm kinh doanh, song anh vẫn được cả hai tạo điều kiện cho theo đuổi con đường nghệ thuật.

"Những lời khen chê của các bạn là động lực khiến mình cố gắng hơn. Mình sẽ làm tốt hơn trong các sản phẩm tiếp theo", Vinh nói.

Bích Thảo - nữ chính trong clip - cho hay cô thấy vui và khá ngại khi được nhiều dân mạng khen ngợi phần thể hiện của mình.

Cô gái 20 tuổi từng được dân mạng biết đến qua bản rap Lý cây bông trong chương trình Ca sĩ giấu mặt, tập hát giống Lương Bích Hữu. Màn trình diễn ấn tượng của 9X khiến MC Trường Giang, ca sĩ Ngô Kiến Huy cùng khách mời và khán giả phía dưới thích thú.

Trào lưu kiếm đâm xuyên ngực như phim Hàn 'Goblin'

Không chỉ khiến "mọt phim" châu Á đứng ngồi không yên vì nội dung hấp dẫn, "Goblin" còn tạo nên trào lưu chế ảnh độc đáo trên mạng xã hội.

Kiều Trang

Clip: NVCC

Bạn có thể quan tâm