Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bản mashup 5 ca khúc Vpop hút dân mạng của 10X Bình Phước

Với giai điệu guitar sâu lắng cùng giọng hát nữ nhẹ nhàng, bản cover của đôi bạn Bình Phước hiện được nhiều dân mạng khen ngợi.

Đôi bạn 10X mashup 5 ca khúc Việt Tiếng đàn guitar mộc mạc của bạn nam cùng giọng hát du dương của bạn nữ khiên sbans mashup nhận được nhiều lời khen.

Với tựa đề Em rời xa nơi này là lời nói dối, bản mashup của đôi bạn 17 tuổi đến từ Đồng Xoài (Bình Phước) mới đây nhanh chóng thu hút sự quan tâm trên mạng.

Trong gần 5 phút, chàng trai đã đệm guitar cho cô gái hát 5 ca khúc được giới trẻ yêu thích hiện nay: Tháng Tư là lời nói dối của em, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Em đã biết, Để em rời xa và Nơi này có anh.

Sau một ngày đăng tải, phần thể hiện này nhận được hơn 200.000 lượt xem, 10.000 like (thích), cùng hàng nghìn bình luận.

"Bản này nghe hay quá", "Giọng hát của bạn nữ nhẹ nhàng, rất cảm xúc", "Cho mình xin danh sách các bài hát nhé"... là những lời khen ngợi, quan tâm từ dân mạng.

Doi ban 10X mashup 5 ca khuc Vpop gay nghien anh 1
Thanh Long đã chơi guitar được khoảng 2 năm.

Nhân vật chính trong clip là Trần Thanh Long và Nguyễn Thị Yến. Cả hai cùng 17 tuổi, đến từ Đồng Xoài, Bình Phước.

Chia sẻ với Zing.vn, Thanh Long cho hay đôi bạn chọn guitar để phối nhạc vì tiếng đàn nghe mộc mạc, dễ đi vào lòng người. Họ khá bất ngờ khi nhận được nhiều phản hồi tốt từ dân mạng.

"Chúng mình thực hiện bản mashup này trong cho hay đôi bạn chọn guitar để phối nhạc vì tiếng đàn nghe mộc mạc, dễ đi vào lòng người. Họ khá bất ngờ khi nhận được nhiều phản hồi tốt từ dân mạng.g một ngày, vì mình có biết một chút về hợp âm guitar. Mình có thể chọn những ca khúc chơi cùng một kiểu và phối chúng với nhau. Hiểu về nhạc lý là có thể làm mashup được. Còn Yến có năng khiếu về ca hát nên mình đề nghị làm thử", Long nói.

Nguyễn Yến cho biết cô khá vui vì sản phẩm của mình và Long được nhiều người khen. Đó là động lực để cả hai thực hiện các bản mashup sau hay hơn nữa.

Doi ban 10X mashup 5 ca khuc Vpop gay nghien anh 2
Cô gái xinh xắn trong clip mashup.

Thanh Long - Nguyễn Yến có chung niềm đam mê âm nhạc nên thường xuyên họp mặt với nhóm bạn để chia sẻ sở thích. Long chơi guitar được khoảng 2 năm. Chàng trai 17 tuổi tự nhận khả năng của mình chỉ là đệm, hát bình thường. Thế mạnh của cậu là chơi trống và đàn organ.

Long hiện có kênh YouTube riêng, thường xuyên chia sẻ các clip cover của mình. Đặc biệt, 10X Bình Phước có tài chơi Pen-tapping (sử dụng bút đập lên bàn tạo thành nhịp).

Bản Pen-tapping cover ca khúc Faded (Alan Walker) của Long đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem trên YouTube. Một clip khác cùng thể loại này cũng có 1,5 triệu view là bài Nơi này có anh (Sơn Tùng M-TP).

Thanh Long chơi Pen-tapping bài hát 'Nơi này có anh' Bản Pen-tapping cover bài hát “Nơi này có anh” thu hút hơn 1,5 triệu lượt xem.

Trào lưu 'vịt hóa thiên nga' phiên bản ăn mỹ phẩm đã đến Việt Nam

Trào lưu này được xem như một trong những "tuyệt chiêu thả thính" của phái đẹp, đang được hưởng ứng nhiệt tình trên mạng xã hội.

Hàn Triệt

Clip: Thành Long

Bạn có thể quan tâm