Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bản mẫu xe thể thao Mazda Cosmo hồi sinh vào năm 2027

Mẫu xe thể thao huyền thoại Cosmo của Mazda sẽ được hồi sinh sau 20 năm ngừng sản xuất. Bản phác thảo 3D và mô hình ý tưởng đã được thực hiện .

Mazda hoi sinh dong xe the thao Cosmo vao nam 2027 anh 1
Dòng xe Cosmo đã ngừng sản xuất trong hơn 20 năm nay, nhưng rất có thể mẫu xe này sẽ được hồi sinh.
Mazda hoi sinh dong xe the thao Cosmo vao nam 2027 anh 2
Chiếc Cosmo nguyên bản là một mẫu coupe cỡ lớn. Model này được xem là dòng xe hàng đầu của Mazda trong những năm 1967-1996, khi chiếc Cosmo thế hệ thứ 4 và cũng là cuối cùng (dưới thương hiệu Eunos ở Nhật Bản) được sản xuất.
Mazda hoi sinh dong xe the thao Cosmo vao nam 2027 anh 3
Cosmo luôn là mẫu xe tiên phong trong công nghệ của Mazda, nó đã tạo ra cảm giác hoàn hảo đối với khách hàng. Bất kỳ phiên bản mới nào của hãng cũng sẽ có ít nhất một hoặc hai tính năng công nghệ gây ấn tượng.
Mazda hoi sinh dong xe the thao Cosmo vao nam 2027 anh 4
Về mặt lý thuyết, Cosmo 2027 vẫn giống với bản gốc là xe thể thao hai chỗ ngồi. Xe có những tính năng mới bao gồm hệ thống truyền động điện với động cơ quay Wankel nhiên liệu Hydro hoạt động mở rộng, tính năng tự lái cấp 4 và nhận diện khuôn mặt 3D.
Mazda hoi sinh dong xe the thao Cosmo vao nam 2027 anh 5
Kiểu dáng xe bám sát với ngôn ngữ thiết kế riêng của Mazda, được bao trùm bằng rất nhiều đường cong, nét vát sắc xảo và chặt chẽ.

Mazda 3 thế hệ mới ra mắt tháng 11

Mẫu Mazda 3 thế hệ mới sẽ ra mắt tháng 11 tại triển lãm ôtô Los Angeles (Mỹ). Chiếc xe thừa hưởng thiết kế của KAI concept cùng 3 phiên bản sản xuất gồm SkyActiv X, G và D.






Nguyễn Oanh

Ảnh: Carscoops

Bạn có thể quan tâm