Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một mẩu Michael Learns To Rock đến Việt Nam, họp báo bị hủy

Cả ban nhạc Michael Learns To Rock chưa thể có mặt tại Việt Nam mà mới chỉ có tay guitar Mikkel Lentz nên ban tổ chức đã hủy bỏ cuộc gặp gỡ với truyền thông.

Michael Learns To Rock den Viet Nam anh 1

Trưa 20/12, hàng trăm người hâm mộ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM để chào đón ban nhạc Michael Learns To Rock (MLTR) lần thứ 3 đến Việt Nam. Ban nhạc đình đám của Đan Mạch tham gia đêm nhạc Sky Connection 2016 cùng với nhóm Wonder Girls.

Michael Learns To Rock den Viet Nam anh 2

Fan của MLTR chuẩn bị sẵn băng rôn, biểu ngữ để chào đón thần tượng. Theo đúng lịch trình, 3 thành viên của nhóm sẽ có mặt ở sân bay lúc 13h30. Tuy nhiên, người hâm mộ phải chờ suốt 2 tiếng đồng hồ vì lịch trình của MLTR thay đổi.

Michael Learns To Rock den Viet Nam anh 3

Mới chỉ có tay guitar Mikkel Lentz đặt chân đến Việt Nam trong khi 2 giọng ca còn lại sẽ đáp chuyến bay sau vài tiếng đồng hồ. Điều này đã khiến người hâm mộ hụt hẫng vì không được gặp nhóm nhạc nổi tiếng như dự định.

Michael Learns To Rock den Viet Nam anh 4

Tuy khá mệt mỏi nhưng trước sự nhiệt tình của truyền thông và người hâm mộ, tay guitar nổi tiếng của ban nhạc tỏ ra thân thiện, đáp trả tình cảm của đám đông bằng nụ cười và những nụ hôn gió.

Michael Learns To Rock den Viet Nam anh 5

Theo dự kiến của ban tổ chức, MLTR đến Việt Nam và họ nghỉ ngơi vài giờ, sau đó sẽ tham gia buổi họp báo giới thiệu đêm nhạc. Tuy nhiên, vì lịch trình của nhóm thay đổi nên cuộc gặp gỡ với truyền thông cũng bị hủy.

 

Michael Learns To Rock den Viet Nam anh 6

Mikkel Lentz được đưa về khách sạn nghỉ ngơi và chuẩn bị cho buổi tổng duyệt. Chương trình sẽ diễn ra tại Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM vào tối 21/12.

Các thành viên Michael Learns To Rock kể về tật xấu của nhau Nếu như Mikkel Lentz khá bảo thủ, không dùng smart phone thì Kåre Wanscher đôi khi khiến các thành viên còn lại phiền lòng vì thói quen dậy sớm và tập thể dục đều đặn đúng giờ

Nguyễn Bá Ngọc - Kim Chi

Bạn có thể quan tâm