Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn nhảy của Ốc Thanh Vân bị loại sau khi giảm 22 kg

Từ 108 kg sau 8 tuần thi, Anh Khoa chỉ nặng 86 kg và đang trong quá trình lấy lại vóc dáng mơ ước, tuy nhiên, nam thí sinh vẫn phải dừng chân ở tập 8, Bước nhảy ngàn cân.

Tập 8 Bước nhảy ngàn cân diễn ra tối 29/11 trên VTV3 với thể loại jazz và burlesque. Sau 2 tháng thích nghi với nghệ thuật múa, top 6 đang dần bộc lộ năng khiếu. Trong đêm thi này, nhiều tiết mục thuyết phục ban giám khảo và nhận được điểm số cao.

Trên nền nhạc Gentleman, Huỳnh Mến biên đạo cho cặp đôi Ốc Thanh Vân - Anh Khoa tiết mục mang đậm tính giải trí và đầy hài hước. John Huy khá hài lòng khi cả 2 thể hiện đúng tinh thần điệu nhảy và anh hy vọng nam vũ công sẽ đi sâu vào vòng trong.

Đàm Vĩnh Hưng cũng đánh giá cao sự thoải mái của Anh Khoa khi kết hợp cùng Ốc Thanh Vân. Tuy nhiên, Hoài Linh lại nhìn thấy sự căng thẳng của chàng trai trong bài diễn và những động tác thiếu dứt khoát. Kết quả, bộ ba giám khảo đều dành tặng Anh Khoa 9 điểm, cộng với 2,2 trọng lượng cơ thể giảm được, nam thí sinh có tổng điểm 11,2.

Anh Khoa thiếu may mắn khi chỉ thua Huyền Thanh 0,1 điểm và đành phải ra về vì đứng cuối bảng. Trong suốt 8 tuần thi, bạn nhảy của Ốc Thanh Vân đã giảm được 22 kg, trước khi đến với cuộc thi, anh sở hữu cân nặng 108 kg.

Anh Khoa tự tin cởi áo khoe cơ bụng trước MC Trường Giang và Đinh Ngọc Diệp. Nam thí sinh vui mừng trước thành quả và hy vọng sẽ tiếp tục giảm cân để có thân hình mơ ước.

Tiết mục xuất sắc trong đêm thi thuộc về cặp đôi Phạm Lịch - Ngọc Sơn. Nam thí sinh hóa thành ma cà rồng, quyến rũ cô gái để hút máu. Kịch tính câu chuyện hòa quyện trong điệu jazz lôi cuốn người xem với nhiều tình huống căng thẳng.

Mr. Đàm bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho cặp đôi và anh mong muốn được xem tiết mục này thêm một lần nữa. Nam ca sĩ đánh giá cao diễn xuất và kỹ thuật tuyệt vời của họ. Hoài Linh và John Huy đều khen ngợi sự xuất thần của cả 2 trong bài nhảy. Ngọc Sơn giành được 3 điểm 10 từ giám khảo và tổng điểm nhận là 12,2.

Sau nhiều tuần xuống phong độ và có nguy cơ dừng cuộc chơi, Minh Thảo nỗ lực không ngừng để giành lại ưu thế. John Huy đánh giá cao tài năng của Lâm Vinh Hải và sự gợi cảm của nữ diễn viên trẻ. Cả 2 tạo nên thành công cho tiết mục vì làm đúng tinh thần thể loại burlesque. Cô cũng nhận được 3 điểm 10 và lọt nhóm an toàn với tổng điểm 12,3.

"Quý ông làng nhạc Việt" đánh giá cao sự tiến bộ trong kỹ thuật của Thủy Tiên. Những động tác của cô không còn vụng về, lóng ngóng như trước. Thay vào đó, "hot girl trăm ký" bắt đầu thể hiện khả năng vũ đạo nhiều hơn. Nhờ giảm cân hiệu quả cộng với sự ưu ái từ ban giám khảo, cô dẫn đầu đêm thi với tổng điểm 12,5.

Huyền Thanh - Quang Đăng thay đổi phong cách sau nhiều tuần chìm đắm trong cảm xúc buồn. Bà mẹ đơn thân 2 con thực hiện nhiều động tác khó nên gặp sự cố nhỏ, tuy nhiên, cô vẫn tự tin hoàn thành bài nhảy. Tổng điểm nữ thí sinh nhận được là 11,3, hơn đối thủ Anh Khoa 0,1 điểm nên cô may mắn ở lại cuộc thi.

Cả Đàm Vĩnh Hưng lẫn John Huy đều mong đợi sự bùng nổ của Nguyễn Thắng trong tiết mục jazz cùng Ngọc Anh. Tuy nhiên, bài nhảy kết thúc trong sự nuối tiếc của 2 giám khảo. Nhưng nỗ lực giảm cân đã giúp nam thí sinh lọt top an toàn với tổng điểm 11,6.

Kim Chi

Ảnh: Lê Nhân

Bạn có thể quan tâm