Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn nhảy Tây tháp tùng Ngọc Quyên chạy show

Chưa từng lên tiếng khẳng định mối quan hệ tình cảm với bạn nhảy Tây, nhưng Ngọc Quyên thường xuyên xuất hiện và có nhiều cử chỉ thân mật dành cho chàng ngoại quốc này, khiến người xem đặt nghi vấn về mối thân tình trên mức tình bạn trong suốt thời gian sau ''Bước nhảy hoàn vũ 2013''.

Thời gian sau chung kết cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2013, Ngọc Quyên và bạn nhảy Daniel thường công khai xuất hiện trên các phương tiện truyền thông khiến nhiều nghi vấn tình cảm được đặt ra. Tuy nhiên, bộ đôi vẫn tỏ ra bình thản trước những câu hỏi từ phía người hâm mộ. Mới đây, khi tham gia show diễn Thời trang & Cuộc sống, vũ công Daniel lại xuất hiện cạnh người đẹp chân dài, anh tháp tùng Ngọc Quyên đến show diễn. Phía hậu trường, chàng trai còn rất chăm lo cho Ngọc Quyên. Sự xuất hiện lần này của anh cũng thu hút cánh truyền thông và đông đảo giới nghệ sĩ có mặt tại hậu trường.
Bạn trai tin đồn của Ngọc Quyên không ngần ngại khi tiếp xúc với cánh phóng viên dù vốn tiếng Việt của anh không giỏi. Tuy nhiên, anh cũng tránh né những câu hỏi liên quan đến nghi vấn yêu đương giữa anh và chân dài làng mẫu Việt. Về phần Ngọc Quyên, cô khá vui vẻ khi có sự xuất hiện của vũ công Daniel. Chàng trai nhiệt tình tiếp chuyện và giúp cô trong phần chuẩn bị trước khi lên sân khấu.
Thời gian gần đây, hình ảnh của Ngọc Quyên nhận được nhiều khen tặng nhờ có sự đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng.
Thuộc lớp người mẫu đàn chị, ở mỗi show diễn thời trang, Ngọc Quyên thường được tin tưởng khi đảm nhận vai trò vedette. Với hơn 10 năm kinh nghiệm bước trên sàn catwalk, phong thái của Ngọc Quyên được công chúng yêu thích.


Người mẫu thay đổi trang phục diễn và tập luyện cho phần đi catwalk của mình.
Cởi bỏ lớp ''mặt nạ'' lạnh lùng và kiêu sa trên sàn diễn, sau hậu trường, Ngọc Quyên khá hài hước và nhí nhảnh.
Ngọc Quyên tự tin trên sàn diễn Thời trang & Cuộc sống diễn ra vào tối qua 18/9.
Ngọc Quyên giữ vai trò vedette ở một màn diễn BST thu - đông 2013.
Ngọc Quyên và bạn diễn Duy Linh.


Khánh Ly Ảnh: Maison de Bil, An Trần

Bạn có thể quan tâm