Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bận ôn thi, nhóm bạn đành đi chơi 'giả vờ' bằng cách photoshop ảnh

Đúng là "nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò" bởi học trò có thể nghĩ ra đủ cách để làm cho cuộc sống thú vị hơn.

Không phải tự nhiên mà người ta có câu "Nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò" bởi học sinh luôn là những người tràn trề năng lượng, có thể sáng tạo mọi lúc, mọi nơi để cuộc sống trở nên thú vị hơn. 

Mới đây, bộ ảnh hài hước do tài khoản Bon Bon (tên thật: Phan Loan) đăng tải lên các diễn đàn dành cho học sinh, sinh viên đang được dân mang thi nhau chia sẻ.

Theo đó, dịp lễ 30/4 - 1/5 này, nhóm bạn của Loan bận ôn thi cuối kỳ nên không thể đi du lịch như mọi người. Chính vì vậy, cô bạn đã nghĩ ra ý tưởng ghép ảnh cả hội vào các địa điểm nổi tiếng trên thế giới và coi như là đang được đi du lịch "giả vờ".

Chỉ cần vài thao tác đơn giản, Loan và các bạn đã "có mặt" ở loạt địa danh như Thành nhà Hồ, tháp Eiffel, đỉnh Phanxipang, bờ biển Lý Sơn, Eo Gió (Quy Nhơn) hay thậm chí là tới cả Kim Tự Tháp (Ai Cập).

Được biết, nhóm bạn gồm 2 nam, 7 nữ này đều là học sinh trường THPT Nguyễn Mộng Tuân (Thanh Hoá). Thiết kế và cũng là người ghép bộ ảnh này là Phạm Thuỳ Linh - chị cả của cả hội.

Vốn chẳng có kinh nghiệm gì liên quan đến photoshop nên không khó để dân mạng nhận ra loạt ảnh này chỉ là ảnh ghép, thế nhưng, nhiều người vẫn dành lời khen cho chủ nhân bộ ảnh và cho rằng đây là một ý tưởng hay cho những ai không biết làm gì dịp lễ.

Trào lưu ghép ảnh cả nhóm vào các địa danh nổi tiếng không còn mới trong giới trẻ, đặc biệt là học sinh.

Do điều kiện về thời gian, kinh tế chưa thể đi du lịch đều đặn, để giải trí, đội "thứ ba học trò" thường nghĩ ra chiêu "giết" thời gian khá thú vị và độc đáo.

Nếu có thể đầu tư, mọi người có thể dùng phần mềm ghép ảnh chuyên nghiệp. Còn nếu không, bạn chỉ cần dùng các app chuyên về cắt, ghép ảnh trên điện thoại là cũng có thể cho ra đời bộ ảnh đặc sắc rồi.

4 cô gái được quan tâm hơn hẳn sau khi xuất hiện trong các MV ca nhạc

Những cô gái này đều đã được biết đến từ trước nhưng chưa thực sự để lại dấu ấn đậm nét. Kể từ khi xuất hiện trong các MV ca nhạc, số lượng người theo dõi họ bỗng tăng vọt.



Dương Ong

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm