Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bàn phản lưới nhà ngớ ngẩn khiến PSV trả giá đắt

Tình huống đốt lưới nhà có một không hai của thủ thành Jeroen Zoet khiến PSV Eindhoven rời xa hơn hy vọng vô địch mùa này.

Cuối tuần qua, PSV Eindhoven hành quân tới sân của Feyenoord cùng mục tiêu giành trọn 3 điểm nhằm thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu của chính đối thủ. Tuy nhiên, hy vọng của đội khách bất ngờ tắt ngấm bởi một sai lầm tai hại của thủ thành Jeroen Zoet.

Phút 82 khi tỷ số đang hòa 1-1, thủ môn Jeroen Zoet dừng thành công trái bóng trên vạch vôi sau pha đánh đầu của Jan-Arie van der Heijden. Tuy nhiên, hành động ôm bóng vào lòng sau đó của thủ thành 26 tuổi vô tình trở thành màn đốt lưới nhà hiếm thấy.

Bàn phản lưới nhà hiếm có của thủ môn Jeroen Zoet Tình huống đốt lưới nhà có một không hai của thủ thành Jeroen Zoet khiến PSV Eindhoven rời xa hơn hy vọng vô địch mùa này.

Bất chấp phản ứng dữ dội từ các cầu thủ PSV, trọng tài Bas Nijhuisduring vẫn công nhận bàn thắng nhờ sự trợ giúp từ công nghệ goal-line. Nếu không có sự can thiệp kỹ thuật, tình huống trên chắc chắn còn gây nhiều tranh cãi bởi trái bóng chỉ đi quá vạch vôi trong gang tấc.

Những nỗ lực trong quãng thời gian ngắn còn lại không đủ giúp đội khách tìm được bàn gỡ. Thất bại 1-2 khiến PSV giậm chân ở vị trí thứ 3 và để Feyenoord bỏ xa tới 11 điểm trên bảng xếp hạng. Do giải VĐQG Hà Lan chỉ còn lại 10 vòng đấu, cơ hội để thầy trò HLV Philips Cocu bảo vệ thành công ngôi vương ngày càng trở nên xa vời.

Messi chúc mừng sinh nhật bạn gái

Ngôi sao người Argentina nhắn gửi những lời yêu thương đến Antonella Roccuzzo nhân ngày cô bạn gái đồng hương bước sang tuổi 29.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm