Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bản phim ‘Justice League’ trong 'huyền thoại' sắp ra mắt khán giả

Vậy là, bản phim “Justice League” do Zack Snyder thực hiện không còn là một lời đồn đại trôi nổi trên mạng xã hội. Bản phim này thực sự tồn tại, và sẽ ra mắt khán giả vào năm 2021.

Theo Business Insider, ngày thứ tư vừa qua, Zack Snyder đã thông báo bản phim Justice League do mình thực hiện sẽ được phát trên dịch vụ xem video trực tuyến trả phí của WarnerMedia có tên HBO Max trong năm 2021.

“Tôi muốn nói lời cảm ơn HBO Max và Warner Brothers vì hành động can đảm nhằm ủng hộ các nghệ sĩ và tạo điều kiện để tác phẩm của họ đến được với công chúng một cách toàn vẹn”, Snyder nói, “cũng xin gửi lời cảm ơn đặc biệt tới tất cả những ai đã tham gia vào chiến dịch SnyderCut, nhờ các bạn mà ngày này cuối cùng cũng tới”.

Justice League anh 1

Bản phim Justice League do Zack Snyder thực hiện hứa hẹn sẽ rất khác với nỗi thất vọng khán giả từng thấy trên màn ảnh vào năm 2017.

Năm 2016, dự án Justice League đã tiêu tốn của Warner Bros. 300 triệu USD kinh phí thực hiện. Phim ra mắt năm 2017 và lập tức bị ghẻ lạnh bởi cả giới phê bình và khán giả khi chỉ thu về 657 triệu USD toàn cầu.

Thất bại toàn tập của tác phẩm được kỳ vọng là lời “đáp trả” của Warner Bros. với đế chế Avengers của Marvel Studios đã khiến hãng phim phải thay đổi định hướng cho vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng chuyển thể từ truyện tranh DC Comics. Sau Justice League, Warner Bros. tập trung phát triển chuỗi phim về các siêu anh hùng đơn lẻ thay vì một liên minh diệt trừ cái ác.

Sau thất bại tại phòng vé của Justice League, người hâm mộ đã kêu gọi Warner Bros. công bố bản dựng đầu tiên mà Zack Snyder đã thực hiện. Phiên bản này được cho là phản ánh chính xác nhất tầm nhìn của vị đạo diễn về bộ phim.

Snyder đã rời dự án Justice League khi phim đang ở giai đoạn hậu kỳ sau biến cố bi thảm xảy ra với gia đình ông. Joss Whedon, đạo diễn của hai phần phim Avengers là người đảm nhận công việc mà Snyder để lại.

Whedon đã tiến hành quay lại phần lớn các cảnh phim - hành động bị những người trung thành với Snyder cáo buộc là phá hỏng kế hoạch ban đầu của vị đạo diễn. Họ cho rằng bản phim chính thức phát hành tại rạp đã thay đổi sâu sắc âm hưởng bộ phim cũng như làm mất bản sắc của Zack Snyder .

Justice League anh 2

Việc bản phim của Zack Snyder sắp được ra mắt đánh dấu thành công rực rỡ của chiến dịch #ReleasetheSnyderCut (hãy ra mắt bản phim của Snyder).

Rất nhiều khán giả đã bày tỏ nguyện vọng được xem bản phim gốc thông qua chiến dịch vận động trên Twitter sử dụng thẻ #ReleasetheSnyderCut. Khi Warner Bros. đăng thông báo Ann Sarnoff sẽ trở thành CEO mới của hãng, người hâm mộ đã đồng loạt chúc mừng và bày tỏ mong muốn bà sẽ xem xét việc phát hành bản dựng Justice League của Snyder.

Họ thậm chí còn xuất hiện tại San Diego Comic-Cons để gây quỹ ủng hộ cho Tổ chức Ngăn chặn các vụ tự tử Mỹ sau khi con gái của Zack Snyder tự sát vào tháng 3/2017.

Trước đây, Warner Bros. từng từ chối ra mắt phiên bản khác của Justice League. Tuy nhiên phong trào vận động ra mắt bản phim gốc, đã đạt được những bước tiến vượt bậc khi chính những người trong cuộc gồm Zack Snyder, Ben Affleck (Batman), Gal Gadot (Wonder Woman) và Jason Momoa (Aquaman) cũng lên tiếng ủng hộ vào năm 2019.

Vậy là sau hơn hai năm mòn mỏi đợi chờ bản phim gốc Justice League do Zack Snyder thực hiện, người hâm mộ cuối cùng sắp được thỏa ước nguyện. Dịch vụ phát video trực tuyến HBO Max sẽ chính thức đi vào hoạt động từ 27/5 và cạnh tranh trực tiếp với Netflix. Ứng dụng này sở hữu thư viện phim và các chương trình truyền hình được sản xuất bởi HBO, Warner Bros. và DC.

Bom xịt ‘Liên minh Công lý’ và nỗi khắc khoải của fan DC

Sau khi “Justice League” trở thành nỗi thất vọng hồi 2017, bản dựng gốc bộ phim do Zack Snyder thực hiện luôn là điều mà các fan DC mong ngóng.

Anh Phan

Bạn có thể quan tâm