Dân khốn khổ vì nhà thầu cao tốc 34.500 tỷ chậm khắc phục đường
Tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi đưa vào khai thác hơn 2 tháng nhưng chủ đầu tư lẫn nhà thầu chậm khắc phục những hệ lụy khiến cuộc sống người dân khốn khổ.
486 kết quả phù hợp
Tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi đưa vào khai thác hơn 2 tháng nhưng chủ đầu tư lẫn nhà thầu chậm khắc phục những hệ lụy khiến cuộc sống người dân khốn khổ.
Tổ kiểm tra yêu cầu VEC lưu ý các hư hỏng nứt vỡ mặt đường xảy ra trong giai đoạn bảo hành, xác định rõ trách nhiệm của nhà thầu liên quan.
Sau vài trận mưa lớn, cao tốc trị giá 34.500 tỷ Đà Nẵng - Quảng Ngãi bị sụt lún, xuất hiện "ổ gà, ổ trâu".
Giám đốc Cảnh sát PCCC Hà Nội Hoàng Quốc Định cho biết tới đây cơ quan này sẽ hoàn thiện hồ sơ, chuyển cơ quan điều tra 5 công trình chung cư chủ đầu tư chây ỳ khắc phục vi phạm.
Chính phủ vừa ban hành nghị quyết thực hiện một số nhiệm vụ và giải pháp hoàn thiện chính sách pháp luật về đầu tư, khai thác công trình giao thông BOT.
UBND Hà Nội đã công bố quyết định điều động, bổ nhiệm 5 Phó giám đốc Sở và Ban quản lý dự án của thành phố.
Sau 2 năm khởi công, siêu dự án của Xuân Trường tại Hồ Núi Cốc mới đang giải phóng mặt bằng và một số hạng mục. UBND tỉnh Thái Nguyên đã thanh tra dự án trong tháng 3.
Cầu cạn Mai Dịch - Nam Thăng Long dài hơn 5,3 km sẽ được hoàn thành vào giữa năm 2020.
Ông Nguyễn Thành Phong chỉ đạo các sở, ngành tạm dừng các dự án BT đang thảo luận đàm phán, đợi có quy trình mới thực hiện tiếp.
Trong hơn 1.300 cây xanh trên đường Phạm Văn Đồng (Hà Nội) chuẩn bị chặt hạ, đánh chuyển, nhiều cây có tuổi đời hàng chục năm, đường kính lên tới hơn 1 m, tán lá xum xuê xanh mát.
Cột đồng hồ mới được xây dựng ở trung tâm thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) với tổng kinh phí 35 tỷ đồng, cao 28 m, nằm ở vị trí cột đồng hồ Hòn Gai cũ.
Ngày 8/3, Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông Hà Nội có văn bản báo cáo Thành ủy Hà Nội, Chủ tịch UBND Hà Nội nội dung liên quan đến dự án xe buýt nhanh BRT.
Trong thời gian lắp các toa tàu, toàn bộ giao thông bị cấm theo chiều đường tại khu vực sát ga La Khê và ngã tư Quang Trung - Lê Trọng Tấn theo hướng Hà Nội đi Ba La.
Các chuyên gia cho rằng Đà Nẵng còn nhiều việc bức xúc khác cần phải làm nên đầu tư hàng nghìn tỷ đồng để xây hầm chui là không cần thiết.
Sau thời gian dài trưng cầu các ý tưởng, lãnh đạo TP Đà Nẵng đã thống nhất sẽ xây hầm chui vượt sông Hàn. Tuy nhiên, phương án này vẫn đang có nhiều ý kiến trái chiều.
UBND TP.HCM yêu cầu kiểm tra, làm rõ, xử lý nghiêm các đơn vị liên quan để xảy ra tình trạng công trình thiếu rào chắn làm người dân rơi xuống hố ga tử vong.
Viêc khai thác không gian ngầm và trên cao kết hợp với giao thông đường bộ hiện tại là một trong giải pháp nền tảng để giải quyết tổng thể bức tranh giao thông cho thành phố.
Dự án có tổng kinh phí đầu tư khoảng 137 tỷ đồng, xây dựng hầm chui chiều dài tuyến là 460 m, trong đó phần hầm kín dài 40 m, rộng 7,5 m.
Hai hầm chui hiện đại của Hà Nội xuất hiện nhiều rác, các chậu hoa bị vỡ ngổn ngang. Ngoài ra, cát sỏi tràn ngập mặt đường, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông
Ngày 22/10, ông Nguyễn Văn Chỉnh - Phó giám đốc Sở GTVT tỉnh Long An - cho biết đã có buổi làm việc với lãnh đạo huyện Mộc Hóa, Long An nhằm khắc phục sự cố sập mố cầu.