Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bản sao 9X hoàn hảo nhất của 'ác nữ' Harley Quinn

Sau khi đăng tải những hình ảnh cosplay hình tượng Harley Quinn lên Instagram, cô gái người Australia đã được dân mạng ví như chị em sinh đôi với nhân vật này.

Nhân vật Harley Quinn trong phim 'Biệt đội cảm tử' Harley Quinn là siêu tội phạm giả tưởng trong truyện tranh, xuất bản bởi DC Comics.
ban sao Harley Quinn anh 1
Kể từ khi bom tấn Suicide Squad (Biệt đội cảm tử) ra mắt hồi đầu tháng 8, hình tượng Harley Quinn do nữ diễn viên Margot Robbie thủ vai (trái) được người hâm mộ khắp thế giới yêu mến. Giới trẻ rộ trào lưu cosplay thành nữ nhân vật này. Trong đó, màn biến hóa của 9X xinh đẹp (phải) được đánh giá cao.

 

ban sao Harley Quinn anh 2
Từ trang phục, phụ kiện, cách make up, màu tóc và thần thái của phiên bản gốc được cosplayer 9X thể hiện rất đạt.

 

ban sao Harley Quinn anh 3
"Chị em sinh đôi" của Harley Quinn phiên bản Margot Robbie tên là Laura, 21 tuổi, đến từ Sydney, Australia.

 

ban sao Harley Quinn anh 4
Chia sẻ với BuzzFeed, Laura cho hay cô yêu thích nhân vật Harley Quinn của DC Comics từ khi còn là nữ sinh trung học. Bom tấn Suicide Squad do hãng Warner Bros. phát hành làm bùng cháy niềm mến mộ "ác nữ" này trong cô.

 

ban sao Harley Quinn anh 5
Nữ sinh bắt đầu cosplay hình tượng Harley Quinn thời gian gần đây, song cô khá bất ngờ và hạnh phúc vì màn hóa trang nhận được nhiều sự yêu mến từ phía dân mạng.

 

ban sao Harley Quinn anh 6
"Tôi không nghĩ mình sẽ dừng cosplay Harley. Tôi thấy rất vui vì mọi người ủng hộ màn hóa thân của mình" - Laura cho biết.

 

ban sao Harley Quinn anh 7
Hình ảnh đời thường xinh đẹp của Laura. Tài khoản Instagram Infamous_harley_quinn của 9X hiện hút gần 30.000 lượt theo dõi.

Nữ sinh Sài Gòn bị ném đá khi hóa trang thành Harley Quinn

Bộ ảnh cosplay nhân vật Harley Quinn trong phim bom tấn "Biệt Đội Cảm Tử" của cô gái Sài Gòn cùng ê-kíp chụp hình chuyên nghiệp hiện gây tranh cãi trên mạng.

Thu Thảo

Bạn có thể quan tâm